• Giáo dục

Cùng con tự tin vào lớp 1

31/03/2019 11:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 31/03/2019 | 11:00

STO - Đó là chủ đề của chương trình hội thảo do Trường Hội nhập quốc tế iSchool Sóc Trăng tổ chức, vào ngày 31-3, với sự tham gia của diễn giả thạc sĩ Phùng Duy Hoàng Yến - Giảng viên tâm lý Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương TP. Hồ Chí Minh cùng gần 200 phụ huynh có con đang học lớp lá trên địa bàn TP. Sóc Trăng.

Thạc sĩ Phùng Duy Hoàng Yến chia sẻ các yếu tố để giúp phụ huynh lựa chọn môi trường học tập cho con.

Tại hội thảo, thạc sĩ Phùng Duy Hoàng Yến đã chia sẻ các yếu tố để giúp phụ huynh đưa ra quyết định chuẩn xác về việc lựa chọn môi trường học tập tiểu học cho con, đó là: Lựa chọn môi trường học tập cởi mở, thân thiện; trường học có tích hợp dạy kỹ năng sống; trường học quan tâm đến sự phát triển thể chất, tinh thần của trẻ; trường học tạo điều kiện để bé trở thành một công dân toàn cầu; trường học có nhiều hoạt động trải nghiệm; trường học đa dạng về phương pháp giảng dạy như dạy học qua dự án, chủ đề. Khuyến khích dạy học phân hóa để mọi học sinh đều có cơ hội và khả năng phát triển như nhau; trường học giúp học sinh thấy được sự yêu thương…

Rất nhiều những băn khoăn của phụ huynh về việc chuẩn bị tâm lý, kiến thức và kỹ năng cho con chuẩn bị vào lớp 1 cũng như việc chọn trường để trẻ bản lĩnh, tự tin, yêu thích đến trường đã được giải đáp trọn vẹn sau khi được thạc sĩ Phùng Duy Hoàng Yến chia sẻ tận tình qua những công thức rất đơn giản.

Thông qua chương trình, iSchool cũng giới thiệu chương trình hè Summer Camp vô cùng hấp dẫn cùng theo chủ đề “Colorful Summer”. Đến với Summer Camp, các em học sinh sẽ được học tập và trải nghiệm các dự án thú vị như cùng học cùng chơi với thám hiểm biển, hệ sinh thái, trải nghiệm hòa mình cùng thiên nhiên và tìm hiểu về rừng xanh cũng như các chương trình dã ngoại qua các dự án học tiếng Anh.

Chí Bảo

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: