• Giáo dục

Hơn 300 con em đồng hương Sóc Trăng tại TP. Hồ Chí Minh vui tết thiếu nhi

28/05/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 28/05/2018 | 06:00

STO - Ngày 27-5, tại TP. Hồ Chí Minh, Ban Chấp hành Hội đồng hương Sóc Trăng tại TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi họp mặt, tuyên dương và tặng quà con em đồng hương Sóc Trăng nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6.

Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng; bà Nguyễn Thị Như Thủy - Chủ tịch Hội đồng hương Sóc Trăng tại TP. Hồ Chí Minh, cùng hơn 300 thiếu nhi là con em bà con Sóc Trăng đang sinh sống, học tập và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.

Lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng khen thưởng học sinh tiêu biểu.

Trong không khí vui tươi, các em thiếu nhi tham dự buổi họp mặt được nhận quà, tham gia biểu diễn văn nghệ, xem ảo thuật. Ngoài ra, những học sinh đạt thành tích học tập tốt trong năm học vừa qua được tuyên dương và khen thưởng.

Đây là năm thứ 2 Hội đồng hương Sóc Trăng tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt thiếu nhi nhân ngày 1-6. Tại buổi họp mặt, các em được gặp gỡ những người bạn đồng hương và thắt chặt thêm tình yêu quê hương, xứ sở.

Bà Nguyễn Thị Như Thủy trao bảng tuyên dương cho thiếu nhi

“Các cô, chú và cha mẹ các con rồi cũng sẽ già đi, vậy ai sẽ là người tiếp tục các công việc để chăm lo cho bà con đồng hương xa quê, đó chính là các cháu! Sự mong mỏi của các cô chú chính là giúp các con xích lại gần nhau, gặp gỡ và biết đây là người xứ sở mình để giúp các con hun đúc tình yêu quê hương. Riêng phần thưởng cho các cháu học sinh tiêu biểu ngày hôm nay, chính là sự động viên, nhắc nhở các cháu hãy cố gắng học tập. Thành tích hôm nay sẽ là kết quả cho ngày mai, cô mong các cháu ghi nhớ để luôn phấn đấu học tập để mai sau làm chủ nước nhà và giúp quê hương Sóc Trăng ngày thêm giàu đẹp” - bà Nguyễn Thị Như Thủy nhắn gởi các cháu thiếu nhi con em Sóc Trăng.

Đồng chí Ngô Hùng trao bảng tuyên dương con em quê Sóc Trăng tại TP.Hồ Chí Minh đạt thành tích học tập tốt.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng, đồng chí Ngô Hùng gởi lời chúc vui tươi, mạnh khỏe, chăm ngoan đến các cháu thiếu nhi là con em quê hương tỉnh nhà. Đồng chí Ngô Hùng cho rằng buổi họp mặt là hoạt động vô cùng ý nghĩa nhân tháng hành động vì trẻ em. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng gởi lời cảm ơn đến Ban Chấp hành Hội đồng hương Sóc Trăng tại TP. Hồ Chí Minh đã có nhiều hoạt động chăm lo gia đình chính sách, bà con nghèo tại tỉnh nhà và đã cùng lãnh đạo tỉnh thực hiện nhiều hoạt động kêu gọi thu hút đầu tư. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn quý phụ huynh là đồng hương Sóc Trăng đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh dành thời gian và tạo điều kiện để con em được về thăm quê, để các em biết và tự hào quê hương ngày càng phát triển.

Thái Phương

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: