• Giáo dục

Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh

Họp mặt cán bộ công đoàn qua các thời kỳ

24/07/2019 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 24/07/2019 | 06:00

STO - Chiều ngày 23-7, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh tổ chức họp mặt cán bộ công đoàn qua các thời kỳ, nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28-7-1929 – 28-7-2019) và 68 năm Ngày thành lập Công đoàn Giáo dục Việt Nam. Tham dự buổi họp mặt có bà Nguyễn Thị Tuyết Hà - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh, cán bộ chuyên trách công đoàn giáo dục ở công đoàn cơ sở trực thuộc.

Đại biểu dự buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, sau phần phát biểu chào mừng của Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục, các đại biểu còn được nghe báo cáo tóm tắt những hoạt động nổi bật của Công đoàn ngành Giáo dục trong năm học 2018 - 2019 và những năm qua. Cụ thể, Công đoàn ngành Giáo dục đã thực hiện tốt việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động; đến nay đã vận động xây dựng được 19 căn nhà “Mái ấm công đoàn”; vận động cán bộ, nhà giáo và người lao động tham gia các phong trào thi đua, các cuộc vận động, trong đó tập trung phong trào “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”; tiếp tục đẩy mạnh việc học tập nâng cao trình độ chuyên môn, ngoại ngữ, tin học, đổi mới phương pháp giảng dạy, đẩy mạnh nghiên cứu khoa học được xác định là then chốt để nâng cao chất lượng đào tạo, góp phần thực hiện thành công đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục. Bên cạnh đó, còn chú trọng phát triển đoàn viên, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động công đoàn cơ sở, hàng năm công đoàn ngành đều phát triển đoàn viên đạt tỉ lệ 100%.

Các đồng chí nguyên Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh, huyện cũng chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về công tác công đoàn và những tình cảm đặc biệt của các đồng chí gửi gắm các thế hệ sau, nối tiếp truyền thống và phát triển tổ chức công đoàn ngành ngày càng vững mạnh.

H.Như

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: