• Giáo dục

Trường Cao đẳng Sư phạm Sóc Trăng

Họp mặt kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

16/11/2018 22:57 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 16/11/2018 | 22:57

STO - Trường Cao đẳng Sư phạm Sóc Trăng vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 – 20-11-2018). Đến dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và hơn 400 sinh viên nhà trường.

Trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục.

Tại buổi họp mặt, bà Mai Thị Yến Lan - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Sư phạm Sóc Trăng phát biểu ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đây là dịp biểu dương nghề và người dạy học, ghi nhận công ơn cống hiến của nhà giáo trong sự nghiệp “trồng người”, cũng là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ tình cảm, sự kính trọng, lòng tri ân sâu sắc đối với các thầy cô - những người đưa đò cần mẫn trên dòng sông tri thức.

Riêng Trường Cao đẳng Sư phạm Sóc Trăng thời gian qua luôn chú trọng nâng cao chất lượng rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên, trang bị và hình thành kỹ năng mềm cho sinh viên. Đồng thời, đổi mới phương pháp đào tạo giáo viên, thực hiện tốt công tác bồi dưỡng, thay đổi cơ chế quản lý, sắp xếp lại cơ cấu tổ chức bộ máy, diện mạo nhà trường ngày càng đổi mới và song hành với chất lượng đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học ngày càng được nâng cao.

Dịp này, có 4 cá nhân được trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục; Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng bằng khen cho 3 cá nhân có thành tích xuất sắc; 1 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp tỉnh. Ngoài ra, nhà trường còn trao nhiều giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt giải trong các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam.

H.Như

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: