• Giáo dục

Khảo sát cơ sở vật chất trường học tại huyện Trần Đề và Long Phú

16/08/2018 13:30 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 16/08/2018 | 13:30

STO - Sáng ngày 16-8, đồng chí Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến khảo sát về cơ sở vật chất trường học trên địa bàn huyện Trần Đề và Long Phú.

Cùng đi có đại diện lãnh đạo các sở, ngành có liên quan và lãnh đạo UBND, phòng giáo dục và đào tạo của 2 huyện Trần Đề và Long Phú.

Đoàn khảo sát thực tế tại điểm lẻ Trường Mẫu giáo Thạnh Thới An, tại xã Thạnh Thới An (Trần Đề).

Tại huyện Trần Đề, đoàn đã đi khảo sát thực tế điểm lẻ thuộc các trường: Trường Mẫu giáo Thạnh Thới An (xã Thạnh Thới An), Trường Tiểu học Liêu Tú B (xã Liêu Tú) và Trường Tiểu học Đại Ân 2B, Trường Mẫu giáo Đại Ân 2 (xã Đại Ân 2). Tại huyện Long Phú, đoàn đã đến thăm điểm lẻ ở ấp Nước Mặn 1 của Trường Tiểu học Long Phú D, Trường Mẫu giáo Long Phú và Trường Tiểu học Long Phú C ở điểm lẻ ấp Sóc Mới, cả 3 trường đều thuộc địa bàn xã Long Phú.

Nhìn chung về cơ sở vật chất của các trường vẫn đảm bảo tốt cho khai giảng năm học mới, nhưng còn khó khăn ở một số điểm lẻ do các phòng học được xây dựng từ lâu nên đã xuống cấp, nhiều chỗ tường bị thủng, bong tróc. Ngoài ra, bàn, ghế cho giáo viên, học sinh bị hư hỏng, các trang thiết bị giảng dạy còn thiếu.

Qua khảo sát, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá các trường có sự cố gắng trong công tác chuẩn bị cơ sở vật chất cho năm học mới. Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu trước mắt các trường cần khắc phục khó khăn về cơ sở vật chất ở những điểm lẻ, để tập trung cho ngày khai giảng sắp tới. Riêng đối với những điểm lẻ có kế hoạch xây mới thì chính quyền địa phương cũng như ngành giáo dục xem xét tìm hướng đầu tư.

H.Như

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: