• Giáo dục

Bế mạc và trao giải thưởng hội thi “Giai điệu tuổi hồng” tỉnh năm 2019

Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Sóc Trăng và Trường THPT Chuyên Nguyễn Thị Minh Khai đạt giải nhất toàn đoàn

31/03/2019 21:22 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 31/03/2019 | 21:22

STO - Chiều ngày 31-3, Đài Phát thanh và Truyền hình Sóc Trăng phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức buổi công diễn, bế mạc và trao giải thưởng cho các thí sinh, đơn vị đạt thành tích cao hội thi “Giai điệu tuổi hồng” tỉnh năm 2019. Đến dự và trao giải thưởng có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh.

Với chủ đề “Khúc hát ước mơ”, hội thi đã thu hút trên 500 thí sinh đến từ 47 đơn vị; trong đó có 38 trường trung học phổ thông và 9 phòng giáo dục và đào tạo tham gia thi diễn hơn 230 tiết mục ở các thể loại: đơn ca, song ca và tốp ca múa. Với sức trẻ đầy nhiệt huyết và sự sáng tạo của các thầy cô giáo và các em học sinh các đơn vị đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn rất ấn tượng, sinh động đúng với tên gọi của hội thi. 

Ban Tổ chức trao giải nhất toàn đoàn cho 2 đơn vị.

Các ca khúc về biển, đảo quê hương, đất nước, con người và tuổi trẻ Việt Nam… đã được thể hiện sâu sắc, qua đó khẳng định đời sống văn hóa văn nghệ của các em học sinh đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, góp phần đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện cho học sinh.

Qua 5 ngày thi diễn sôi động, kết quả chung cuộc giải nhất toàn đoàn được trao cho 2 đơn vị: Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Sóc Trăng và Trường THPT Chuyên Nguyễn Thị Minh Khai. Theo đó, ấn tượng nhất trong hội thi năm nay là các tiết mục của đoàn học sinh Trường THPT Chuyên Nguyễn Thị Minh Khai; đoàn đã giành được 1 giải nhất thể loại đơn ca và 3 giải nhất tốp ca. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 4 giải nhì, 4 giải ba toàn đoàn và nhiều giải thưởng khác cho các thí sinh đạt thành tích cao ở các thể loại.

“Giai điệu tuổi hồng” là hội thi dành cho học sinh phổ thông, được tổ chức định kỳ 2 năm một lần, nhằm tăng cường giáo dục thẩm mỹ, giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống và giáo dục lòng yêu quê hương đất nước, lạc quan tin tưởng vào cuộc sống, phấn đấu vươn lên trong học tập, đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện cho học sinh.

Thạch Pích

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: