• Giáo dục

Sôi nổi Liên hoan Tiếng hát giáo viên lần thứ XIV

17/01/2020 13:30 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 17/01/2020 | 13:30

STO - Sáng ngày 17-1, tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Thị Minh Khai (TP. Sóc Trăng), Sở Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn Ngành giáo dục tỉnh cùng phối hợp tổ chức Liên hoan Tiếng hát giáo viên lần thứ XIV năm 2020. Đến dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc công đoàn ngành Giáo dục tỉnh.

Một tiết mục tham dự liên hoan tiếng hát giáo viên. Ảnh: H.Như

Liên hoan Tiếng hát giáo viên lần này diễn ra trong 2 ngày (ngày 17 và 18-1), liên hoan thu hút có 41 đơn vị tham gia, với 144 tiết mục và gần 400 diễn viên không chuyên là các thầy, cô giáo của các trường trên địa bàn tỉnh. Liên hoan có chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tổ chức công đoàn, ngành giáo dục và tôn vinh nghề dạy học, với các thể loại như: đơn ca, song ca, tam, tốp ca, hợp xướng. Mỗi đơn vị tham gia thành lập một đội văn nghệ và thời gian biểu diễn của mỗi đội không quá 20 phút.  

Phát biểu khai mạc liên hoan, bà Nguyễn Thị Tuyết Hà - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cho biết: “Có thể khẳng định rằng, phong trào văn nghệ đã chính thức trở thành món ăn tinh thần trong đội ngũ cán bộ, giáo viên; góp phần đáng kể vào việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của ngành giáo dục. Đây chính là dịp để các thầy, cô giáo thể hiện tài năng, giao lưu văn nghệ, đồng thời cũng chính là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa để mừng Đảng, mừng Xuân và chào mừng Đại hội Đảng các cấp”. 

Liên hoan Tiếng hát giáo viên ngoài việc đánh giá kết quả hoạt động phong trào văn nghệ của các đơn vị còn là dịp để cán bộ, giáo viên được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết. Liên hoan cũng góp phần khơi dậy truyền thống tốt đẹp của đội ngũ nhà giáo, nâng cao vị thế nhà giáo, không ngừng phấn đấu vươn lên trong giảng dạy, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo trong giai đoạn hiện nay.

H.Như

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: