• Giáo dục

Đồng chí Nguyễn Văn Thể - Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải

Tặng 45 bộ máy vi tính cho các trường THCS, tiểu học thuộc các xã, phường khó khăn của tỉnh Sóc Trăng

18/06/2018 17:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 18/06/2018 | 17:00

STO - Nhân chuyến công tác tại tỉnh Sóc Trăng, đồng chí Nguyễn Văn Thể - Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải cùng các đồng chí trong đoàn công tác của bộ đã trao tặng 45 bộ máy vi tính cho các trường: THCS Phường 3 (TX. Ngã Năm), THCS Lâm Kiết (huyện Thạnh Trị) và trường Tiểu học Lâm Thành Hưng (Phường 7, TP. Sóc Trăng).

Đồng chí Nguyễn Văn Thể cùng các đồng chí trong đoàn công tác của Bộ Giao thông Vận tải đã đến thăm, động viên thầy, cô giáo các trường, đồng thời trao tặng các trường THCS, tiểu học mỗi đơn vị 15 bộ máy vi tính, với tổng trị giá 450 triệu đồng từ nguồn vận động.

Đồng chí Nguyễn Văn Thể - Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải cùng nhà tài trợ tặng tượng trưng 15 bộ máy vi tính cho Trường Tiểu học Lâm Thành Hưng (Phường 7, TP. Sóc Trăng). Ảnh: M.Linh

Phát biểu tại lễ trao tặng, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể tin rằng, những phần quà là các bộ máy vi tính mà đồng chí vận động các nhà tài trợ tặng cho các trường sẽ tạo điều kiện cho các em học sinh vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc thiểu số có điều kiện tiếp xúc với máy vi tính để học tập, mở mang kiến thức thông qua mạng internet.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể cũng đề nghị các trường bảo quản, sử dụng máy vi tính một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, đồng chí mong muốn giáo viên các trường tiếp tục phấn đấu học tập nâng cao trình độ, nghiên cứu ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của tỉnh trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Văn Thể - Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải thăm phòng máy vi tính Trường Tiểu học Lâm Thành Hưng (Phường 7, TP. Sóc Trăng). Ảnh: M.Linh

Ban Giám hiệu các trường rất vui mừng và cảm ơn Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể cùng các đồng chí trong đoàn đã đến thăm và tặng máy vi tính cho trường. Đồng thời, nhà trường hứa sẽ làm tốt công tác bảo quản, sử dụng máy vi tính, giúp các em học sinh tiếp cận, học tập tốt hơn.

M.Linh

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: