• Giáo dục

Tổ chức giao lưu “Sinh viên với doanh nghiệp”

26/01/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 26/01/2018 | 06:00

STO - Ngày 24-1, Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng phối hợp với Công ty TNHH Broadpeak Sóc Trăng tổ chức buổi giao lưu “Sinh viên với doanh nghiệp”. Đây là chương trình giao lưu được tổ chức lần đầu tiên, nhằm đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp Hàn Quốc trong việc tuyển dụng nhân lực đang học tập tìm kiếm việc làm.

Tại buổi giao lưu, các bạn sinh viên được nghe và xem video clip giới thiệu về sự hình thành và phát triển của Tập đoàn Youngone Hàn Quốc trong những năm qua tại Việt Nam cũng như một số nước trên thế giới. Các bạn sinh viên đã bày tỏ quan điểm của mình về chuyên ngành khi được Công ty TNHH Broadpeak Sóc Trăng tuyển dụng, cũng như đặt nhiều câu hỏi xoay quanh về quyền lợi, thu nhập, chế độ bảo hiểm…

Các bạn sinh viên đặt câu hỏi về công việc, chế độ khi được tuyển dụng vào công ty.

Đại diện công ty đã giải trình một số ý kiến của các bạn sinh viên và lưu ý các bạn trau dồi tiếng Anh giỏi, để khi được tuyển dụng sẽ thuận tiện trong việc giao tiếp.

Công ty TNHH Broadpeak Sóc Trăng là thành viên của Tập đoàn Youngone Hàn Quốc. Công tay đang xây dựng nhà máy may tại Khu Công nghiệp An Nghiệp, xã An Hiệp (Châu Thành) trên tổng diện tích 15ha, nhu cầu cần tuyển 8.000 cán bộ, nhân viên. Theo dự kiến, trong 3 tháng nữa, nhà máy sẽ hoàn thành và đưa vào hoạt động. Mức lương tối thiểu khi làm việc tại nhà máy là 4,5 triệu đồng/tháng trở lên. Khi được tuyển dụng, người lao động ngoài việc được ký hợp đồng, tham gia bảo hiểm, chế độ theo luật định, còn có một số chế độ đãi ngộ khác.

Thùy Linh

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: