• Giáo dục

Trường Cao đẳng Nghề Sóc Trăng

Tổ chức Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm 2020

18/07/2020 09:27 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 18/07/2020 | 09:27

STO - Sáng ngày 18-7, tại Trường Cao đẳng Nghề Sóc Trăng, Ban Giám hiệu nhà trường tổ chức Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm 2020. Tham dự có ông Lâm Dủ Nhơn - Hiệu trưởng nhà trường, trưởng các phòng, khoa, giảng viên, học sinh, sinh viên nhà trường.

Các thầy, cô tham gia hội giảng. Ảnh: H.NHƯ

Tham gia hội giảng cấp trường năm nay, có 17 thầy, cô giáo tiêu biểu được lựa chọn từ các khoa; các thầy, cô giáo tham gia hội giảng sẽ bốc thăm ngẫu nhiên một bài trong ba bài (lý thuyết, thực hành và tích hợp) và dự thi theo nhóm nghề; với thời gian trình giảng 45 phút cho bài lý thuyết và 60 phút cho bài giảng tích hợp. Nội dung bài giảng dự thi do giảng viên tự chọn nằm trong đề cương môn học chương trình đào tạo mà giảng viên được phân công giảng dạy.

Phần thi thực hành của các giảng viên. Ảnh: H.NHƯ

Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp là một trong những hoạt động chuyên môn được tổ chức định kỳ hàng năm, nhằm đánh giá khách quan năng lực thực tế của đội ngũ nhà giáo của các cơ sở giáo dục. Ngoài ra, khuyến khích, đẩy mạnh phong trào thi đua, củng cố, trau dồi kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp cũng như đổi mới phương pháp giảng dạy của các giảng viên. Bên cạnh đó, hội giảng cũng là dịp để các thầy, cô giáo giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giảng dạy; chia sẻ phương pháp dạy học, thiết bị, đồ dùng dạy học mang lại hiệu quả cao.

Được biết, thông qua hội giảng, Ban Giám hiệu nhà trường sẽ lựa chọn những bài giảng hay, phương pháp giảng dạy tích cực, hiệu quả để nhân rộng trong toàn trường, đồng thời cũng là cơ sở để lựa chọn giảng viên tiêu biểu tham gia Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp cấp tỉnh.

H.NHƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: