• Giáo dục

Tổ chức Hội thảo giới thiệu sách giáo khoa lớp 2 và lớp 6

03/03/2021 09:09 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 03/03/2021 | 09:09

STO - Sáng ngày 3-3, tại Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT), Sở GD-ĐT phối hợp với Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam thông qua Công ty Cổ phần Sách, thiết bị giáo dục Cửu Long tổ chức Hội thảo giới thiệu sách giáo khoa, thiết bị giáo dục lớp 2 và lớp 6 theo chương trình giáo dục phổ thông mới. Tham dự tại điểm cầu Sở GD-ĐT có lãnh đạo các phòng chuyên môn thuộc Sở GD-ĐT; lãnh đạo Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tại TP. Cần Thơ; lãnh đạo Công ty Cổ phần Sách, thiết bị giáo dục Cửu Long.

Hội thảo được diễn ra trong một ngày, với hình thức trực tuyến ở 18 điểm cầu cấp tiểu học và hơn 100 điểm cầu ở các trường trung học cơ sở tại các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. Tại hội thảo, các đại biểu được cung cấp đầy đủ thông tin về 2 bộ sách giáo khoa lớp 2 và lớp 6 là bộ sách “Kết nối tri thức với cuộc sống” và bộ sách “Chân trời sáng tạo” của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam, để giúp các trường tiểu học và trung học cơ sở có cơ sở lựa chọn sách giáo khoa theo Thông tư số 25/2020/TT-BGDĐT của Bộ GD-ĐT ban hành quy định việc lựa chọn sách giáo khoa trong cơ sở giáo dục phổ thông. Từng bộ sách được Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam giới thiệu cụ thể tập trung 5 môn ở tiểu học (toán, tiếng Việt, tự nhiên - xã hội, đạo đức, mỹ thuật) và 11 môn học ở cấp trung học cơ sở.

Các đại biểu tham dự hội thảo tại điểm cầu Sở GD-ĐT. Ảnh: H.NHƯ

Phát biểu tại hội thảo, ông Trần Văn Nghiệp - Phó trưởng Phòng Giáo dục tiểu học (Sở GD-ĐT) mong muốn và tin tưởng rằng Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cung cấp đầy đủ thông tin về bộ sách “Kết nối tri thức với cuộc sống” và “Chân trời sáng tạo” để các trường, các phòng GD-ĐT có cơ sở lựa chọn phù hợp, thiết thực và đáp ứng nhu cầu của cán bộ quản lý, giáo viên, phụ huynh và học sinh các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh trong năm học 2021 - 2022 tới.

H.NHƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: