• Giáo dục

Đoàn Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh

Trao 70 suất học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó học giỏi

09/07/2020 11:32 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 09/07/2020 | 11:32

STO - Sáng ngày 9-7, tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng, Đoàn Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức trao 70 suất học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi. Đồng chí Huỳnh Công Trí – Phó Bí thư Đảng ủy Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã đến dự.

Trao học bổng cho các em học sinh, sinh viên vượt khó, học giỏi. Ảnh: Ngọc Hải

Hoạt động này nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 27 năm Ngày thành lập Đoàn ủy Dân Chính Đảng (nay là Đoàn Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, ngày 9-7-1993 – 9-7-2020). Từ mô hình “Tuổi trẻ Các cơ quan và Doanh nghiệp thực hiện tiết kiệm làm theo lời Bác”, gây quỹ tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng, Đoàn Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã trích nguồn quỹ 21 triệu đồng để trao 70 suất học bổng (300.000 đồng/suất) cho các em học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng, Trường Cao đẳng Nghề, Trường THPT Dân tộc nội trú Huỳnh Cương, Trường Bổ túc văn hóa Pali Trung cấp Nam bộ.

Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo Đoàn Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã ôn lại 27 năm trưởng thành của tổ chức đoàn khối. Trong 27 năm qua, Đoàn ủy Dân Chính Đảng (nay là Đoàn Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh) đã không ngừng lớn mạnh, trưởng thành, làm tốt nhiệm vụ đoàn kết, tập hợp, giáo dục, vận động đoàn viên, thanh niên tham gia các phong trào cách mạng, ra sức phấn đấu, thi đua lao động, sản xuất, đạt nhiều thành tích và dấu ấn đậm nét trên nhiều lĩnh vực công tác.

Thời gian tới, Đoàn Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh sẽ tiếp tục các hoạt động đồng hành với các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em giảm bớt gánh nặng chi phí học tập.

Ngọc Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: