• Giáo dục

Trao giải cuộc thi vẽ tranh “Giải quyết ô nhiễm môi trường để bảo vệ nguồn lợi thủy sản”

04/12/2019 09:54 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 04/12/2019 | 09:54

STO - Sáng ngày 4-12, Chi cục Thủy sản phối hợp với Phòng Giáo dục Trung học (Sở Giáo dục và Đào tạo) tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi vẽ tranh năm 2019.

Cuộc thi vẽ tranh năm 2019 với chủ đề “Giải quyết ô nhiễm môi trường để bảo vệ nguồn lợi thủy sản” do Chi cục Thủy sản - Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với Phòng Giáo dục Trung học - Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức đã thu hút các em học sinh của 98 trường THCS ở 11 huyện, thị xã và thành phố tham gia. Đã có 694 tập truyện tranh với 7.295 ảnh được gửi về ban tổ chức. Sau vòng sơ loại và chấm thi, ban giám khảo đã chọn ra được 29 tập truyện tranh vẽ đúng chủ đề, đẹp, chuẩn về thẩm mỹ để trao giải.

Các em học sinh được trao giải. Ảnh: Thiện Hải

Theo lãnh đạo Chi cục Thủy sản, cuộc thi vẽ tranh đã góp phần nâng cao nhận thức cho các em học sinh về tầm quan trọng và giá trị của nguồn lợi thủy sản, trách nhiệm cộng đồng trong việc bảo vệ môi trường, tái tạo và phát triển nguồn lợi thủy sản. Qua đó làm phong phú hơn kiến thức bảo vệ môi trường của các em học sinh. Ban tổ chức cũng mong muốn các em tham dự cuộc thi sẽ là những tuyên truyền viên tích cực cho việc phổ biến kiến thức về môi trường trong bảo vệ và phát triển nguồn lợi thủy sản trong thời gian tới.

Dịp này, ban tổ chức đã trao giải nhất cho các học sinh của Trường THCS An Thạnh 1 (Cù Lao Dung); giải nhì cho các em học sinh của Trường THCS thị trấn Châu Thành (Châu Thành), Trường Phổ thông DTNT THCS Mỹ Xuyên (Mỹ Xuyên), Trường THCS Lạc Hòa (TX. Vĩnh Châu); các em học sinh của các trường: THCS Hậu Thạnh, THCS Thị trấn Đại Ngãi (Long Phú), THCS Đại Tâm (Mỹ Xuyên), THCS và THPT Trần Đề (Trần Đề), THCS Thị trấn Châu Thành (Châu Thành) đạt giải ba.

Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao 23 giải khuyến khích cho các em học sinh và các tập thể có thành tích tốt.

Thiện Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: