• Giáo dục

Trường Mẫu giáo Vàng Anh đón Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ I

30/05/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: K.Thoa
  • Thứ Tư, 30/05/2018 | 06:00

STO - Trường Mẫu giáo Vàng Anh, Phường 2 (TP. Sóc Trăng) vừa tổ chức lễ đón Bằng công nhận Trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I và tổng kết năm học 2017 - 2018. Đến dự có đồng chí Lý Ro Tha - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo.

Trong năm học 2017 - 2018, với sự phấn đấu và nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, giáo viên và nhân viên, Trường Mẫu giáo Vàng Anh đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào. Trường được xếp loại xuất sắc về phong trào thi đua xây dựng trường học thân thiện - học sinh tích cực và nhiều năm liền đạt tập thể lao động xuất sắc. Tỷ lệ chuyên cần đạt trên 97%, bé ngoan đạt trên 96%; trên 97% trẻ nắm vững các kỹ năng và kiến thức theo các lĩnh vực.

Trường Mẫu giáo Vàng Anh đón Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ I.

Bên cạnh việc thực hiện tốt công tác chuyên môn, trường luôn chú trọng đến công tác nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ, nhất là việc đảm bảo an toàn thực phẩm. Trường luôn đảm bảo chế độ ăn cho trẻ, tăng khẩu phần ăn và sữa cho trẻ suy dinh dưỡng. Vì vậy, 100% trẻ tăng cân qua mỗi đợt cân đo định kỳ; 100% trẻ có thói quen, kỹ năng vệ sinh cá nhân tốt. Đội ngũ giáo viên luôn tâm huyết và chuyên môn tốt. Toàn trường có 17 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường, 4 giáo viên đạt danh hiệu dạy giỏi cấp thành phố và 1 giáo viên đạt giải nhì trong hội thi “Giáo viên dạy giỏi” cấp tỉnh.

Với sự cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, đến nay trường đã đạt 5 tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Dịp này, Trường Mẫu giáo Vàng Anh đón Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ I; công nhận hoàn thành chương trình giáo dục mầm non cho các trẻ 5 tuổi, 6 tuổi và tặng quà cho các bé chăm ngoan.

K. Thoa

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: