• Giáo dục

Trường Quân sự Quân khu 9 họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

20/11/2017 16:50 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 20/11/2017 | 16:50

STO - Chiều ngày 20-11, Trường Quân sự Quân khu 9 tổ chức họp mặt lãnh đạo, cán bộ, giáo viên, học viên nhà trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam. Tham dự có: đại tá, tiến sĩ Nguyễn Văn Hai – Hiệu trưởng Trường Quân sự Quân khu 9; đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo, Trường Chính trị tỉnh, các trường trung cấp, cao đẳng trên địa bàn tỉnh và hơn 300 học viên đại diện cho học viên toàn trường.

Mở màn buổi họp mặt là các tiết mục ca, múa với nội dung ca ngợi, tri ân thầy giáo, cô giáo - những người đã cống hiến cả cuộc đời cho sự nghiệp trồng người.

Tiếp đến, thay mặt lãnh đạo nhà trường, đại tá Nguyễn Văn Chuộng – Phó Chính ủy Trường Quân sự Quân khu 9 đọc thư của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng chúc mừng các nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục trong Quân đội nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam và ôn lại truyền thống nhà giáo Việt Nam.

Đại tá, tiến sĩ Nguyễn Văn Hai - Hiệu trưởng Trường Quân sự Quân khu 9 trao danh hiệu “Giáo viên giỏi toàn diện cấp cơ sở năm 2017” và danh hiệu “Giáo viên giỏi cấp cơ sở năm 2017” cho các giáo viên.

Trải qua chặng đường 72 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Trường Quân sự Quân khu 9 không ngừng phát triển về mọi mặt. Từ Trường Quân chính Quang Trung chỉ có một khung huấn luyện đơn sơ có vài đồng chí, bám dân, bám chiến trường để tổ chức huấn luyện, đến nay, nhà trường đã trở thành trung tâm đào tạo cán bộ cho lực lượng vũ trang Quân khu 9 và cả dân chính đảng, với hệ thống giảng đường, thao trường, bãi tập và doanh trại ngày càng khang trang, sạch đẹp và chính quy.

Hiện nay, nhà trường có 95% giáo viên có trình độ đại học và sau đại học; đội ngũ giáo viên luôn vững vàng về bản lĩnh chính trị, trong sáng về phẩm chất đạo đức, tận tụy, yêu nghề, luôn có ý chí cầu tiến, vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Mặc dù số lượng học viên ngày càng đông, đối tượng và chuyên ngành đào tạo đa dạng, nhiều cấp học, bậc học, nhưng với tinh thần đoàn kết và quyết tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và đội ngũ giáo viên, những năm qua, nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Bộ Quốc phòng và Quân khu 9 giao cho. Kết quả có 100% học viên tốt nghiệp ra trường, trong đó có 75% tốt nghiệp khá, giỏi trở lên.

Nhân buổi họp mặt, đại diện các học viên đã trao tặng những đóa hoa tươi thắm và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến lãnh đạo nhà trường và những người thầy đã không quản ngại khó khăn, không ngừng sáng tạo, đổi mới phương pháp dạy để truyền đạt những kiến thức bổ ích cho các học viên.

Cũng tại buổi lễ, có 1 giáo viên được nhận danh hiệu “Giáo viên giỏi toàn diện cấp cơ sở năm 2017” và 17 giáo viên nhận danh hiệu “Giáo viên giỏi cấp cơ sở năm 2017”.

Thế Bằng

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: