• Giáo dục

Tuyên dương 120 “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện” và “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh

07/01/2021 09:39 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 07/01/2021 | 09:39

STO - Chào mừng kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (9-1-1950 - 9-1-2021), sáng ngày 7-1, tại Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Toàn Thịnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Lễ tuyên dương “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện” và “Học sinh 3 tốt” tỉnh Sóc Trăng năm 2021.

Đồng chí Võ Kim Chuyền - Bí thư Tỉnh đoàn trao chứng nhận danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”. Ảnh: H.NHƯ

Đến dự có đồng chí Võ Kim Chuyền - Bí thư Tỉnh đoàn; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh cùng đông đảo các em học sinh, sinh viên.

Phong trào “Sinh viên 5 tốt” do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phát động với 5 nội dung: đạo đức tốt, học tập tốt, thể lực tốt, tình nguyện tốt, hội nhập tốt đã được sinh viên trong tỉnh hưởng ứng tích cực.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Minh Dương - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn cho biết: "Học sinh, sinh viên tỉnh nhà trong năm học vừa qua đã có những hoạt động sôi nổi và việc làm hết sức thiết thực, tiêu biểu là các hoạt động tham gia chương trình tiếp sức mùa thi, chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh, chiến dịch tình nguyện hoa phượng đỏ, phong trào hiến máu nhân đạo, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng…”.

Để động viên và ghi nhận những thành tích đóng góp trong các phong trào của học sinh, sinh viên, tại chương trình tuyên dương, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao giấy chứng nhận danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện” và “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh cho 120 học sinh, sinh viên tiêu biểu. Qua phong trào, học sinh, sinh viên tỉnh nhà không ngừng phát triển, phấn đấu học tập, rèn luyện trên nhiều lĩnh vực, khẳng định bản thân, để xứng đáng với vai trò là những tri thức trẻ, những chủ nhân tương lai của đất nước.

H.NHƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: