• Thi đua - Khen thưởng

Công tác thi đua được triển khai nghiêm túc, hiệu quả

25/06/2020 16:47 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 25/06/2020 | 16:47

STO - Chiều ngày 25-6, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN-MT) tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến ngành TN-MT giai đoạn 2020 - 2025. Lãnh đạo Sở TN-MT, các đơn vị trực thuộc sở, đại diện phòng TN-MT các huyện, thị xã, thành phố cùng tham dự.

Lãnh đạo Sở TN-MT khen thưởng cho các cá nhân đạt thành tích tốt. Ảnh: Thiện Hải

Giai đoạn 2015 - 2020, công tác thi đua của ngành TN-MT tỉnh Sóc Trăng được triển khai nghiêm túc, có hiệu quả, bám sát nhiệm vụ công tác chuyên môn, tập trung đề ra các chỉ tiêu thi đua nhằm khắc phục các mặt còn hạn chế. Hàng năm, lãnh đạo Sở TN-MT đều có phát động thi đua, với các nội dung cụ thể, phong phú và đa dạng về hình thức, bảo đảm được tính thường xuyên, liên tục của công tác thi đua, là động lực góp phần thúc đẩy việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.

Công tác khen thưởng được đảm bảo chất lượng trong bình xét, khen thưởng đúng người, đúng việc, đúng thành tích, công khai, minh bạch, dân chủ và công bằng. Ngoài ra, lãnh đạo sở đã tổ chức kịp thời các văn bản hướng dẫn về thi đua khen thưởng và tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động hưởng ứng tham gia các phong trào thi đua của bộ, tỉnh, đoàn thể, ngành và cụm, khối thi đua phát động.

Tại hội nghị, đại diện các điển hình tiên tiến đã báo cáo tham luận về công tác thanh tra của ngành; quản lý tài nguyên nước; quản lý đất đai trên địa bàn tỉnh; quản lý nhà nước về TN-MT ở huyện Long Phú… Qua đó, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của ngành.

Dịp này, lãnh đạo Sở TN-MT đã trao bằng khen của UBND tỉnh, giấy khen của Sở TN-MT cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2020; đồng thời phát động phong trào thi đua giai đoạn 2021 - 2025.

Thiện Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: