• Thi đua - Khen thưởng

Nhân rộng những mô hình mới, cách làm hiệu quả năm 2019

28/10/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 28/10/2018 | 06:00

STO - Chiều ngày 26-10, tại Ban CHQS huyện Long Phú, Bộ CHQS tỉnh Sóc Trăng tổ chức hội nghị Tổng kết phong trào thi đua quyết thắng (TĐQT) năm 2018, Cụm thi đua Ban CHQS các huyện, thị xã, thành phố.

Quang cảnh hội nghị.

Từ đầu năm đến nay, các đơn vị trong Cụm đã triển khai thực hiện có hiệu quả các nội dung, chỉ tiêu thi đua phù hợp với tình hình thực tiễn của đơn vị và địa phương. Cụ thể, đã tập huấn, huấn luyện, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho các đối tượng đúng, đủ nội dung, thời gian theo quy định; tổ chức diễn tập khu vực phòng thủ, phòng chống lục bão được 25 cuộc, đạt 100% theo kế hoạch đề ra. Tổ chức giao, nhận quân cho các đơn vị đạt 100% chỉ tiêu trên giao, đảm bảo đủ số lượng, đạt chất lượng. Phối hợp với các lực lượng tổ chức tuần tra, kiểm soát theo Nghị định 77 của Chính phủ được gần 12 cuộc, có hơn 68 ngàn lượt đồng chí tham gia.

Bên cạnh đó, các đơn vị còn tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 615 lượt gia đình chính sách và hộ nghèo; sửa chữa và cất mới 25 căn nhà; làm mới 8 cây cầu; cải tạo, phát quang các tuyến lộ giao thông nông thôn được 132km. Vận động cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang gây quỹ xây dựng 8 căn nhà “Tình đồng đội”, với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng. Công tác tăng gia sản xuất được duy trì thường xuyên và đạt hiệu quả, đến nay thu lãi trên 2 tỷ đồng, góp phần nâng cao đời sống cho bộ đội.

Phát biểu tại hội nghị, đại tá Huỳnh Văn Giang - Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đề nghị, các đơn vị trong Cụm thi đua tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua quyết thắng gắn với phong trào thi đua yêu nước ở địa phương; thực hiện thắng lợi các nội dung, chỉ tiêu thi đua để phong trào TĐQT ngày càng đi vào chiều sâu và đạt hiệu quả thiết thực. Nhân rộng những mô hình mới, cách làm hiệu quả, kịp thời biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào TĐQT năm 2019.

Thanh Nam

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: