• Thi đua - Khen thưởng

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch

Nhiều cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở

26/01/2019 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 26/01/2019 | 06:00

STO - Chiều ngày 25-1, tại Trường Chính trị tỉnh, Ban Giám đốc phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động (CBCCVC-NLĐ) năm 2018 và ký kết giao ước thi đua năm 2019.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo về kết quả thực hiện giao ước thi đua năm 2018; công tác thanh tra nhân dân và chương trình công tác trong thời gian tới; báo cáo công khai tài chính thực hiện thu - chi ngân sách nhà nước năm 2018, dự toán phân bổ ngân sách năm 2019 của ngành VHTTDL.

Ngay từ đầu năm, sở đã xây dựng chương trình hành động thực hiện nhiệm vụ năm 2018 và triển khai quán triệt trong toàn ngành, bám sát các mục tiêu, nhiệm vụ, chỉ tiêu, kế hoạch được giao. Đồng thời, xác định những nhiệm vụ trọng tâm, những giải pháp cụ thể để tập trung thực hiện trên từng lĩnh vực của ngành; tổ chức tốt và tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT, và du lịch phục vụ chào mừng các ngày lễ kỷ niệm của địa phương và đất nước, tạo không khí thi đua thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2018.

Giám đốc Sở VHTTDL Trần Minh Lý trao danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở cho các cá nhân.

Bên cạnh đó, còn tổ chức họp mặt nữ CCVC và tặng quà cho 110 chị, em; tham gia ngày hội ngành văn hóa - thể thao và du lịch tỉnh; hội thao gia đình; vận động CCVC-NLĐ tham gia các hoạt động xã hội, quyên góp ủng hộ Quỹ vì người nghèo được gần 50 triệu đồng; Quỹ mái ấm công đoàn trên 14 triệu đồng. Trong năm, đã đề nghị và được Công đoàn Viên chức tỉnh hỗ trợ “Mái ấm công đoàn” cho một đoàn viên, với số tiền 50 triệu đồng. Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở - Sở VHTTDL phối hợp với chính quyền xét công nhận các danh hiệu thi đua, gồm: 38 chiến sĩ thi đua cơ sở, 40 tập thể và 269 cá nhân đạt danh hiệu lao động tiên tiến; quyết định công nhận 152 đề tài sáng kiến cấp cơ sở.

Phát biểu tại hội nghị, Giám đốc Sở VHTTDL Trần Minh Lý biểu dương những kết quả mà toàn ngành đã đạt được trong năm qua và giải trình những ý kiến kiến nghị của các đại biểu trong lĩnh vực văn hóa, văn nghệ, TDTT, hoạt động công đoàn, thi đua khen thưởng trong toàn ngành VHTTDL…

Ban Giám đốc Sở và Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Sở VHTTDL ký kết giao ước thi đua năm 2019; thông qua Nghị quyết hội nghị CCVC-NLĐ năm 2019.

T.Pích

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: