• Thi đua - Khen thưởng

Khối thi đua Khối Bốn

Nỗ lực thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao

05/04/2021 15:47 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 05/04/2021 | 15:47

STO - Chiều ngày 5-4, tại Ban Dân tộc tỉnh đã diễn ra Hội nghị tổng kết phong trào thi đua Khối Bốn năm 2020 nhằm đánh giá kết quả thực hiện và đề ra phương hướng tới. Đồng chí Lâm Sách - Trưởng Ban Dân tộc tỉnh, Trưởng Khối thi đua Khối Bốn chủ trì hội nghị.

Khối Bốn gồm các đơn vị: Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch; Ban Dân tộc tỉnh; Sở Thông tin và Truyền thông; Sở Giáo dục và Đào tạo; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Sở Y tế; Báo Sóc Trăng; Đài Phát thanh và Truyền hình Sóc Trăng, trong đó, Ban Dân tộc tỉnh là Khối trưởng của Khối Bốn.

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: HẢI HÀ

Trong năm 2020, căn cứ vào giao ước thi đua đã được ký kết, lãnh đạo các đơn vị thành viên trong khối đã phối hợp cùng công đoàn cơ quan, đơn vị thực hiện tốt công việc triển khai phát động phong trào thi đua, các văn bản có liên quan và tổ chức cho toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tại cơ quan, đơn vị tham gia đăng ký thi đua. Các đơn vị đã nỗ lực thực hiện nhiệm vụ chính trị được Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các cấp giao, xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức; thực hành tiết kiệm chống tham ô, chống lãng phí và các tiêu chuẩn thi đua quan trọng khác.

Tại hội nghị, các đơn vị tập trung thảo luận về tiêu chuẩn thi đua, việc phát động phong trào thi đua, những vấn đề trọng tâm cần thực hiện trong thời gian tới…

Qua xem xét điểm xếp hạng thi đua, các đơn vị thi đua trong khối đã đề cử Ban Dân tộc tỉnh đứng đầu thi đua Khối Bốn năm 2020; đồng thời thống nhất chọn Sở Thông tin và Truyền thông làm Trưởng Khối Bốn năm 2021; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội là Phó Khối Bốn.

HẢI HÀ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: