• Thi đua - Khen thưởng

Tuyên dương 55 “Sinh viên 5 tốt” và “Học sinh 3 rèn luyện”

11/02/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 11/02/2018 | 06:00

STO - Ban Thường vụ Tỉnh đoàn vừa tổ chức lễ tuyên dương “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện” và Diễn đàn “Học sinh, sinh viên vững tin hội nhập” năm 2018. Tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và hơn 300 học sinh, sinh viên thuộc các trường trung cấp, cao đẳng trên địa bàn tỉnh.

Phó Bí thư Tỉnh đoàn Triệu Thị Ngọc Diễm trao danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”.

Để kịp thời khen thưởng, động viên những sinh viên, học sinh có thành tích tiêu biểu trong học tập và các mặt phong trào, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã khen thưởng và trao giấy chứng nhận danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh cho 30 sinh viên và danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” cho 25 học sinh. Tại lễ tuyên dương có 2 tập thể chi hội sinh viên tiêu biểu được khen tặng.

Dịp này, các bạn học sinh, sinh viên còn được nghe đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông chia sẻ về nội dung cuộc cách mạng công nghệ 4.0 cũng như những thời cơ, thách thức và nhiệm vụ của học sinh, sinh viên trong giai đoạn hiện nay. Ngoài ra, các học sinh, sinh viên được chia sẻ về các vấn đề, như: sinh viên với phương pháp tự học; nghề nghiệp, việc làm của sinh viên và tiến trình hội nhập quốc tế hiện nay; nêu cao tinh thần tình nguyện trong sinh viên; khơi dậy tinh thần tích cực, chủ động, sáng tạo trong hội nhập và phát triển… với những kiến thức bổ ích này sẽ là hành trang giúp các bạn học sinh, sinh viên vững tin, mạnh dạn hơn trong học tập cũng như trong cuộc sống.

H.Như

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: