• Thi đua - Khen thưởng

Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh

Xét thành tích khen thưởng trong ngành Giáo dục

17/09/2019 09:52 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 17/09/2019 | 09:52

STO - Sáng ngày 17-9, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh đã tổ chức cuộc họp xét thành tích khen thưởng cho các tập thể, cá nhân ngành Giáo dục tỉnh giai đoạn năm học 2014 - 2015 đến năm học 2018 - 2019. Đồng chí Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh chủ trì hội nghị.

Tại cuộc họp, sau khi xem xét, cho ý kiến đối với thành tích của 62 tập thể, cá nhân được đề nghị khen thưởng: Huân chương lao động hạng III (2 tập thể, 4 cá nhân), bằng khen của Thủ tướng Chính phủ (2 tập thể và 54 cá nhân); 11 thành viên Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh có mặt trong cuộc họp đã thống nhất bỏ phiếu bầu chọn các danh hiệu đạt 100%. Riêng đối với các thành viên vắng mặt sẽ được lấy phiếu bầu chọn sau.

Các đại biểu tham dự cuộc họp Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh. Ảnh: H.Lan

Bên cạnh đó, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh cũng cho ý kiến về kế hoạch kiểm tra, giám sát của hội đồng về thực hiện nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng và kiểm tra, giám sát chuyên đề về thực hiện phong trào thi đua “Sóc Trăng cùng với cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”; chuẩn bị cho việc kiểm tra, giám sát của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương đối với tỉnh vào quý IV năm 2019.

Đồng chí Trần Văn Chuyện chỉ đạo Thường trực Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh nghiên cứu, lựa chọn các đơn vị để Trung ương kiểm tra; đồng thời căn cứ kế hoạch kiểm tra, giám sát của Trung ương để hướng dẫn, hỗ trợ các địa phương xây dựng báo cáo bám sát yêu cầu, nội dung của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương, đảm bảo kết quả kiểm tra, giám sát đạt yêu cầu đề ra.

M.Linh

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: