• Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

Gặp gỡ, giao lưu NSƯT Nguyễn Văn Tân - nhân vật thể hiện hình tượng Bác Hồ

03/12/2018 13:30 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 03/12/2018 | 13:30

STO - Sáng ngày 3-12, tại Trung tâm Văn hóa và Hội nghị tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức cuộc gặp gỡ, giao lưu với Nghệ sỹ ưu tú Nguyễn Văn Tân - nhân vật thể hiện hình tượng Bác Hồ trên sân khấu.

Tham dự cuộc gặp gỡ, giao lưu có các đồng chí: Huỳnh Văn Sum - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Phan Thanh Mừng - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lâm Tấn Hòa - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố; lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể tỉnh cùng đông đão cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên.

Nghệ sỹ ưu tú Nguyễn Văn Tân thể hiện hình tượng Bác Hồ trên sân khấu. Ảnh: Q.K

Tại cuộc gặp gỡ, giao lưu, với chủ đề “Bác Hồ nói về đạo đức cách mạng”, Nghệ sỹ ưu tú Nguyễn Văn Tân hóa trang hình tượng Bác Hồ diễn đạt những lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói trước nhân dân, cán bộ, chiến sĩ lúc còn sinh thời. Những mẩu chuyện, lời dặn dò, sự chỉ bảo ân cần của Bác được thể hiện thông qua hình tượng nhân vật hóa giúp cho mọi người thấy được những giá trị sâu sắc của tư tưởng, phẩm chất cao quý của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Qua đó, thúc đẩy việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh mạnh mẽ hơn, tạo sức lan tỏa tích cực trong đội ngũ cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân.

Sau phần thể hiện hình tượng Bác Hồ trên sân khấu, Nghệ sỹ ưu tú Nguyễn Văn Tân đã giao lưu với các đại biểu về quá trình phấn đấu, rèn luyện thể hiện hình tượng Bác Hồ. Nghệ sỹ ưu tú Nguyễn Văn Tân sinh năm 1943, hiện là Chi hội trưởng Chi hội Nghệ sỹ sân khấu Việt Nam tỉnh Bắc Giang; ông là một trong số ít nghệ sỹ trong cả nước thành công khi hóa thân thành hình tượng Bác Hồ trên sân khấu.

Nghệ sỹ ưu tú Nguyễn Văn Tân giao lưu với đại biểu. Ảnh: Q.K

Được biết, trong chuyến đến gặp gỡ, giao lưu tại tỉnh lần này, Nghệ sỹ ưu tú Nguyễn Văn Tân sẽ có các buổi gặp gỡ, giao lưu thể hiện hình tượng Bác Hồ tại Công an tỉnh với chủ đề: Bác Hồ với Công an nhân dân”; tại Bộ CHQS tỉnh với chủ đề “Bác Hồ với Quân đội nhân dân Việt Nam”; tại Trường Chính trị tỉnh với chủ đề: “Bác Hồ với sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo”.

Q.K

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: