• Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Giao lưu điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

09/05/2017 16:35 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 09/05/2017 | 16:35

STO - Sáng ngày 9-5, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức giao lưu điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (2016 - 2017), tại cụm 1, huyện Châu Thành.

Dự buổi giao lưu có các đồng chí: Lâm Tấn Hòa - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Hồ Văn Sáu - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành cấp tỉnh; thường trực các huyện ủy, thị ủy, thành ủy, đảng ủy; các cá nhân điển hình học tập và làm theo gương Bác.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Lâm Tấn Hòa tặng giấy khen cho các cá nhân.

Sau thời gian triển khai thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị và Kế hoạch số 03 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, các cấp ủy, tổ chức đảng đã có những việc làm sáng tạo, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương, đơn vị.

Đồng thời, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát và uốn nắn những vướng mắc, lệch lạc trong thực hiện. Từ đó, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức đã có chuyển biến tích cực về ý thức trách nhiệm, giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống; thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế làm việc; không ngừng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tại buổi giao lưu, nhiều tấm gương tiêu biểu từ cán bộ, đảng viên, đến kỹ sư, bác sĩ, nhà giáo, hội viên các đoàn thể đến cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý đã có những cách làm sáng tạo được tuyên dương. Những tấm gương tiêu biểu được tuyên dương tại hội nghị chứa đựng nhiều ý nghĩa to lớn, những việc làm tốt có sức lan rộng, tỏa sáng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại buổi giao lưu, đồng chí Lâm Tấn Hòa nhấn mạnh: “Buổi giao lưu là đợt học tập, tuyên truyền sâu rộng trong việc làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng những điển hình tiêu biểu của tập thể và cá nhân có nhiều thành tích nổi bật. Thông qua đó, cấp ủy và ban tuyên giáo các cấp cần nhận thức sâu sắc và tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền, giáo dục, xây dựng đạo đức, lối sống trong cán bộ, đảng viên và nhân dân trong giai đoạn mới. Sáng tạo, linh hoạt về nội dung và hình thức thể hiện, trong đó cần tuyên truyền và tôn vinh những tấm gương điển hình tiêu biểu để động viên, khích lệ, đưa việc làm theo đi vào chiều sâu”.

Tại buổi giao lưu, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tặng giấy khen cho 7 tập thể và 19 cá nhân tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị số 05.

Ngọc Diễm

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: