• Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Đoàn Khối các cơ quan

Khen thưởng 18 tập thể, 52 cá nhân tiêu biểu học tập và làm theo Bác

15/05/2018 16:07 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 15/05/2018 | 16:07

STO - Chiều ngày 15-5, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tổ chức Hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị và tuyên dương báo công dâng Bác lần thứ VI năm 2018.

Đến dự có đồng chí: Triệu Thị Ngọc Diễm - Phó Bí thư Tỉnh đoàn; Trần Thị Thanh Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan; các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018.

Qua 2 năm thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã tạo sự lan tỏa sâu rộng trong các cơ sở đoàn và đoàn viên, thanh niên Khối các cơ quan. Quá trình triển khai thực hiện, Ban Thường vụ Đoàn Khối đã quan tâm chỉ đạo làm tốt công tác tuyên truyền gắn với tuyên truyền các ngày lễ, kỷ niệm, các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, lồng ghép với các phong trào thi đua yêu nước, tổ chức các hoạt động tuyên truyền với nhiều hình thức phong phú, thiết thực như: tọa đàm, hái hoa dân chủ, hành quân về nguồn; đồng thời chú trọng triển khai cho đoàn viên, thanh niên trong Khối thực hiện mô hình “Sổ nhật ký Thanh niên làm theo lời Bác”.

52 cá nhân tiêu biểu trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018. Ảnh: Tấn Phát

Cũng từ Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị đã khơi dậy tinh thần thi đua, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Khối các cơ quan trong thực hiện các phong trào hành động cách mạng, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, từng bước hình thành thế hệ thanh niên sống có lý tưởng, hoài bão cách mạng, góp phần quan trọng trong việc xây dựng, củng cố tổ chức đoàn ngày càng vững mạnh.

Tại hội nghị, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan đã khen thưởng 18 tập thể, 52 cá nhân tiêu biểu trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018.

Qua 2 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị, thông qua mô hình “Sổ nhật ký Thanh niên làm theo lời Bác”, Ban Thường vụ Đoàn Khối đã biểu dương, khen thưởng cho 30 tập thể, 93 cá nhân tiêu biểu trong thực hiện tốt việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tấn Phát

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: