• Huyện Châu Thành

Công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ tại huyện Châu Thành

28/11/2019 10:52 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 28/11/2019 | 10:52

STO - Chiều ngày 27-11, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Sóc Trăng tổ chức lễ công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ tại huyện Châu Thành. Đến dự có đồng chí Trần Ngọc Tuấn - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; cùng dự còn có các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Huyện ủy Châu Thành.

Tại buổi lễ, đại diện Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã công bố Quyết định số 1860-QĐ/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định đối với đồng chí Châu Văn Chuyển – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Châu Thành và Quyết định số 1857-QĐ/TU đối với đồng chí Nguyễn Thị Thùy Nhi về việc thôi tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, thôi giữ chức Phó Chủ tịch UBND huyện để điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường.

Đồng chí Trần Ngọc Tuấn - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy trao quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ tại huyện Châu Thành.

Trong quá trình công tác, đồng chí Châu Văn Chuyển đã kinh qua nhiều chức vụ quan trọng, ở cương vị nào, đồng chí cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Tin rằng, sau khi nghỉ hưu đồng chí tiếp tục phát huy vai trò của người cán bộ, đảng viên, có những đóng góp ở khu dân cư, hiến công, hiến kế xây dựng quê hương.

Đối với đồng chí Nguyễn Thị Thùy Nhi cũng đã có nhiều đóng góp hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị ở huyện Châu Thành trong thời gian đương nhiệm. Trên cơ sở đó, với cương vị mới, tin rằng đồng chí sẽ tiếp tục phát huy kinh nghiệm từ thực tiễn lãnh đạo của mình để giúp UBND tỉnh thực hiện chức năng quản lý nhà nước về lĩnh vực tài nguyên và môi trường trong thời gian tới.

Tuyết Hằng Nghi

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: