• Huyện Châu Thành

Mang xuân đến với người nghèo

27/01/2021 20:54 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 27/01/2021 | 20:54

STO - Tối ngày 27-1, tại Khu vui chơi giải trí thị trấn Châu Thành (Châu Thành) đã diễn ra chương trình giao lưu văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân Tân Sửu và tặng quà tết cho người nghèo tại thị trấn Châu Thành do Phòng Công tác đảng và công tác chính trị, Công an tỉnh phối hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Châu Thành và Đảng ủy, UBND thị trấn Châu Thành tổ chức.

Món quà tết làm vơi đi khó khăn của người dân nghèo trong dịp tết đến xuân về. Ảnh: NGỌC HẢI

Các đơn vị đã mang “giai điệu truyền thống” phục vụ người dân qua những tiết mục ca múa về vùng đất và con người Sóc Trăng, tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào đón năm mới với niềm tin thắng lợi mới. Dịp này, các đơn vị cũng đã trao tặng 60 phần quà tết trị giá từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng cho người nghèo ở thị trấn Châu Thành và 50 phần quà cho các em học sinh. Kinh phí thực hiện chương trình từ nguồn vận động các doanh nghiệp, cá nhân cùng chung tay đóng góp để mang xuân đến với những hộ gia đình còn khó khăn.

Trong chương trình, Phòng Công tác đảng và công tác chính trị đã lồng ghép tuyên truyền pháp luật, các quy định an toàn giao thông, nâng cao cảnh giác trước nạn trộm cắp tài sản, tệ nạn ma túy thông qua hình thức chiếu clip phóng sự, hỏi – đáp – tặng quà, trưng bày hình ảnh tuyên truyền về tai nạn giao thông.

Nối tiếp chuyến hành trình về các địa phương, Phòng Công tác đảng và công tác chính trị sẽ tiếp tục phối hợp với Đảng ủy, UBND xã Xuân Hòa (Kế Sách) tổ chức chương trình văn nghệ và tặng 50 phần quà cho hộ nghèo.

NGỌC HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: