• Huyện Châu Thành

Hội đồng hương Sóc Trăng tại TP. Hồ Chí Minh

Tặng quà tết cho gia đình khó khăn tại xã Thuận Hòa

26/01/2019 11:30 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 26/01/2019 | 11:30

STO - Ngày 26-1, bà Nguyễn Thị Như Thủy - Chủ tịch Hội đồng hương Sóc Trăng tại TP. Hồ Chí Minh cùng các ông, bà trong Hội đồng hương Sóc Trăng tại TP. Hồ Chí Minh phối hợp UBND xã Thuận Hòa (Châu Thành) tổ chức tặng quà tết cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Cùng dự buổi tặng quà có lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Châu Thành.

Bà Nguyễn Thị Như Thủy - Chủ tịch Hội đồng hương Sóc Trăng tại TP. Hồ Chí Minh cùng lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Châu Thành tặng quà tết cho gia đình khó khăn tại xã Thuận Hòa (Châu Thành).

Có 200 phần quà được tặng cho 200 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Bên cạnh đó, đã tặng 40 xe đạp, 400 quyển tập cho các em học sinh vượt khó học tốt đang theo học tại các trường trên địa bàn xã. Dịp này, đại diện Hội đồng hương Sóc Trăng tại TP. Hồ Chí Minh cũng đã gởi lời chúc mừng năm mới đến bà con, mong muốn bà con tiếp tục phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, lao động sản xuất…

Bà Nguyễn Thị Như Thủy - Chủ tịch Hội đồng hương Sóc Trăng tại TP. Hồ Chí Minh cho biết: “Nhân dịp năm hết tết đến, chúng tôi tổ chức tặng quà tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thuận Hòa với mong muốn chia sẻ một phần khó khăn cùng bà con, chia sẻ yêu thương, góp phần giúp bà con ấm lòng trong dịp xuân về cũng như giúp bà con có thêm niềm vui, hạnh phúc trong dịp tết đến”.

DNT

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: