• Huyện Cù Lao Dung

Cử tri xã An Thạnh 2 yêu cầu đầu tư xây dựng, nâng cấp các tuyến đường giao thông

08/06/2020 10:05 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 08/06/2020 | 10:05

STO - Ngày 8-6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hiểu cùng các vị đại biểu HĐND các cấp, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã An Thạnh 2 (Cù Lao Dung).

Khi được các đại biểu HĐND tỉnh, huyện thông tin về tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh, huyện những tháng đầu năm 2020, cử tri xã An Thạnh 2 rất phấn khởi trước những kết quả đã đạt được, nhất là việc xây dựng các công trình để chào mừng đại hội đảng các cấp và sự hỗ trợ đối với những hộ khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19; hạn, mặn.

Cử tri xã An Thạnh 2 có nhiều kiến nghị liên quan việc xây dựng, nâng cấp, mở rộng các tuyến đường. Ảnh: C.H

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã có nhiều ý kiến bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng và những vấn đề còn bức xúc trên các lĩnh vực đời sống - xã hội ở địa phương. Theo đó, cử tri đề nghị các cơ quan có thẩm quyền quan tâm xây dựng, nâng cấp các tuyến đường giao thông; đặc biệt, cần mở rộng con đường vào các chùa để thuận tiện cho phật tử đi lại, vì đa phần người đi chùa thường là người lớn tuổi. Kiến nghị cơ quan có thẩm quyền cần có chế độ, chính sách hỗ trợ cho giáo viên dạy chữ Khmer trong chùa; hoàn thiện lò hỏa táng trong chùa. Các cơ quan thông tin truyền thông tỉnh cần đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá về văn hóa, du lịch ở Cù Lao Dung. Vấn đề thu phí các bến đò ngang cần phải được quản lý chặt chẽ hơn, bởi việc thu phí khá cao; cử tri bày tỏ sự quan tâm về lộ trình xây dựng công trình cầu Đại Ngãi.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hiểu và các vị đại biểu HĐND tiếp thu ý kiến cử tri xã An Thạnh 2. Ảnh: C.H

Đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương đã lần lượt giải trình những thắc mắc, bức xúc của cử tri. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hiểu đề nghị các cơ quan, đơn vị, huyện Cù Lao Dung cần xem xét đề xuất phù hợp và quan tâm đảm bảo hài hòa lợi ích của người dân. Đồng thời, ghi nhận và tổng hợp ý kiến của cử tri để phản ánh trong kỳ họp sắp tới.

C.H

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: