• Huyện Cù Lao Dung

Đồn Biên phòng An Thạnh 3 tặng quà cho học sinh nghèo trước thềm năm học mới

01/09/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 01/09/2018 | 06:00

STO - Sáng ngày 30-8, Đồn Biên phòng An Thạnh 3 - BĐBP Sóc Trăng tổ chức gặp mặt, động viên và trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới trên địa bàn xã An Thạnh 3 (Cù Lao Dung).

Thiếu tá Hà Thế Hữu - Đồn trưởng Đồn Biên phòng An Thạnh 3, BĐBP Sóc Trăng tặng quà cho các em học sinh nghèo.

Năm học 2018 - 2019, nhằm tiếp tục thực hiện có hiệu quả chương trình "Nâng bước em đến trường", trên cơ sở vận động cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị, các nhà hảo tâm hỗ trợ, Đồn Biên phòng An Thạnh 3 tiếp tục phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương, Trường Tiểu học An Thạnh 3B tiến hành khảo sát, lập danh sách để hỗ trợ cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, Đồn Biên phòng An Thạnh 3 đã tặng quà 20 phần quà cho các em học sinh, mỗi phần quà là 20 quyển vở. Ngoài ra, Chi đoàn Đồn Biên phòng An Thạnh 3 tặng 1 phần quà trị giá 300 ngàn đồng và 1 suất học bổng trị giá 1 triệu đồng cho em Nguyễn Thị Thanh Thảo học sinh lớp 5A Trường Tiểu học An Thạnh 3B, xã An Thạnh 3, huyện Cù Lao Dung bị nhiễm chất độc da cam, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là trường hợp được chi đoàn nhận đỡ đầu, hỗ trợ 500.000 đồng/tháng.

Thiếu tá Hà Thế Hữu - Đồn trưởng Đồn Biên phòng An Thạnh 3 cho biết: Đây là hoạt động nằm trong Chương trình "Nâng bước em đến trường" của Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng phát động nhằm giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn khu vực biên giới biển của tỉnh. Thực hiện chương trình này, đơn vị đã nhận đỡ đầu 4 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hỗ trợ mỗi em 500.000 đồng/tháng nhằm chia sẻ những khó khăn và mong muốn các em học sinh, các bậc phụ huynh hiểu được tấm lòng của cán bộ, chiến sĩ biên phòng để từ đó các em phấn đấu hơn nữa làm con ngoan, trò giỏi; các bậc phụ huynh dù có khó khăn đến đâu cũng cố gắng tạo điều kiện về thời gian, vật chất, giúp các em có điều kiện tốt nhất để được đến trường.

Văn Long

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: