• Huyện Cù Lao Dung

HĐND huyện Cù Lao Dung, Mỹ Tú tổ chức thành công kỳ họp cuối năm

20/12/2017 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 20/12/2017 | 06:00

STO - Sáng ngày 19-12, Thường trực HĐND huyện Cù Lao Dung tổ chức kỳ họp thứ 4, HĐND huyện khóa XI, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Các đại biểu HĐND tỉnh đắc cử trên địa bàn; lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện; các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện; đại biểu HĐND huyện; thường trực HĐND, UBND các xã, thị trấn và đại diện cử tri xã An Thạnh Đông và Đại Ân 1 đến dự.

Tại kỳ họp, các đại biểu tập trung báo cáo và thảo luận, đánh giá nghiêm túc tình hình phát triển kinh tế - xã hội và quốc phòng - an ninh năm 2017 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2018; thông báo của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện về công tác tham gia xây dựng chính quyền và những kiến nghị với HĐND huyện; xem xét các báo cáo về kết quả hoạt động của Thường trực HĐND, các ban của HĐND, Tòa án nhân dân; Viện kiểm sát nhân dân, Chi cục Thi hành án dân sự huyện và các báo cáo của UBND huyện về tình hình thực hiện nhiệm vụ thu, chi ngân sách; xây dựng cơ bản; phòng, chống tham nhũng; thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, chống tội phạm và vi phạm pháp luật…

Các đại biểu HĐND huyện Cù Lao Dung thông qua nghị quyết phát triển kinh tế - xã hội năm 2018.

Chiều cùng ngày, chủ tọa kỳ họp yêu cầu các đại biểu HĐND là lãnh đạo các cơ quan, ban ngành huyện giải trình các kiến nghị của cử tri và trả lời chất vấn của đại biểu HĐND. Trên tinh thần thẳng thắn, nghiêm túc, dân chủ đã có 20 lượt ý kiến cử tri đặt ra nhiều vấn đề bức xúc trong đời sống, sinh hoạt, sản xuất của nhân dân đều được các đại biểu giải trình và đưa ra nhiều giải pháp khắc phục, được sự đồng thuận cao tại kỳ họp. Các đại biểu đã biểu quyết thông qua 8 nghị quyết và 6 tờ trình trên các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội.

Phát biểu kết thúc kỳ họp, đồng chí Đường Kế Truyền - Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã biểu dương sự nỗ lực vượt khó của các cấp, các ngành và các đại biểu HĐND huyện, góp phần cùng thực hiện 19 chỉ tiêu về phát triển kinh tế - xã hội và quốc phòng an ninh đều đạt, vượt so kế hoạch đề ra. Để hoàn thành tốt các chỉ tiêu nghị quyết HĐND huyện và UBND huyện về phát triển kinh tế - xã hội năm 2018, Chủ tịch HĐND huyện kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, nhân dân và các đại biểu HĐND huyện tiếp tục phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thách thức; nêu cao tinh thần đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, giải pháp theo nghị quyết HĐND vừa biểu quyết thông qua, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân và xây dựng huyện Cù Lao Dung ngày thêm khởi sắc.

Thanh Sơn

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: