• Chung sức vì nhân đạo "Chữ thập đỏ, vì mọi người ở mọi nơi"

Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho bệnh nhân nghèo ở Cù Lao Dung

20/04/2017 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 20/04/2017 | 06:00

STO - Vừa qua, ngày 16-4, tại Trạm Y tế xã An Thạnh 3, Hội Bảo trợ người nghèo Tây Nam bộ phối hợp với Bệnh viện Trung ương Cần Thơ, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và UBND huyện Cù Lao Dung tổ chức khám bệnh, tư vấn, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho bệnh nhân nghèo huyện Cù Lao Dung.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao xe lăn cho người khuyết tật tại địa phương.

Trong đợt khám bệnh, tư vấn, cấp thuốc miễn phí này, đoàn Bệnh viện Trung ương Cần Thơ với hơn 30 y, bác sĩ đã khám tổng quát và tầm soát các bệnh về tim mạch cho bệnh nhân nghèo tại địa phương. Hội Bảo trợ người nghèo Tây Nam bộ đã trao tặng 500 phần quà là nhu yếu phẩm cho bệnh nhân nghèo với tổng trị giá 25 triệu đồng; UBND huyện Cù Lao Dung cũng vận động tặng thêm cho mỗi bệnh nhân nghèo 5kg gạo.

Cùng ngày, Hội Bảo trợ người nghèo Tây Nam bộ đã trao tặng 10 căn nhà tình thương cho các hộ nghèo bức xúc về nhà ở của huyện Cù Lao Dung với kinh phí 32 triệu đồng/căn. Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao 10 chiếc xe lăn cho những người khuyết tật tại địa phương với trị giá mỗi chiếc xe trên 3 triệu đồng.

Đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Cù Lao Dung, thay mặt chính quyền địa phương đã cảm ơn Hội Bảo trợ người nghèo Tây Nam bộ, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã quan tâm đến địa phương. Đồng thời mong rằng trong thời gian tới, các hội, đoàn thể sẽ tiếp tục hỗ trợ địa phương thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, góp phần cùng địa phương thực hiện tốt công tác giảm nghèo và hỗ trợ người khuyết tật.

Thuận Lợi

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: