• Huyện Cù Lao Dung

Khảo sát một số dự án về du lịch ở Cù Lao Dung

08/10/2020 17:40 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 08/10/2020 | 17:40

STO - Chiều ngày 8-10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hoàng Nghiệp có chuyến khảo sát một số dự án về phát triển du lịch ở huyện Cù Lao Dung. Cùng đi còn có lãnh đạo các sở, ngành và Huyện ủy Cù Lao Dung.

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hoàng Nghiệp và các lãnh đạo sở, ngành, địa phương khảo sát vườn nhãn ở xã An Thạnh 1. Ảnh: Hải Hà

Đoàn công tác đã đến khảo sát mô hình trồng nhãn da bò ghép thanh nhãn với quy mô 2ha ở xã An Thạnh 1. Mô hình này được ngành nông nghiệp hỗ trợ kinh phí, kỹ thuật để ghép thanh nhãn vào gốc nhãn da bò và áp dụng tiêu chuẩn VietGAP để có sản phẩm sạch. Hiện nay, vườn nhãn đang có 56 cây cho trái, giá bán dao động từ 40.000 đồng đến 60.000 đồng/kg và được gắn với phát triển du lịch miệt vườn ở địa phương.

Dịp này, đoàn còn đến khảo sát một số địa điểm khác đang kêu gọi đầu tư và phát triển du lịch trên địa bàn huyện Cù Lao Dung, trong đó có farmstay Sân Tiên ở xã An Thạnh Nam. Nơi đây có các dịch vụ lưu trú, ăn uống, tour tham quan trải nghiệm đi cầu tre dưới tán rừng, câu cá, tham quan rừng bần, bãi nghêu bằng thuyền du lịch.

Tại các điểm khảo sát thực tế, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp đã trao đổi nhiều vấn đề với các sở, ngành và lãnh đạo huyện Cù Lao Dung về việc nâng cao giá trị sản phẩm của cây ăn trái gắn với du lịch miệt vườn, công tác kêu gọi đầu tư vào phát triển du lịch ở địa phương… Qua đó nhằm có những định hướng thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện trong thời gian tới.

Hải Hà

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: