• Huyện Cù Lao Dung

Đảng ủy Quân sự tỉnh Sóc Trăng

Kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ

19/12/2018 15:02 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 19/12/2018 | 15:02

STO - Ngày 19-12, Đảng ủy Quân sự tỉnh tổ chức đối thoại dân chủ với cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS huyện Cù Lao Dung năm 2018. Đại tá Đỗ Tiến Sỹ - Chính ủy Bộ CHQS tỉnh chủ trì buổi đối thoại.

Quang cảnh các đại biểu tham dự buổi đối thoại.

Nội dung đối thoại tập trung vào ba dân chủ lớn trong quân đội (dân chủ về quân sự, chính trị và kinh tế). Tại buổi đối thoại, có nhiều ý kiến thẳng thắn đóng góp, nguyện vọng gửi đến lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh xoay quanh các nội dung như: Những khó khăn về vật chất, mô hình huấn luyện; các chế độ, chính sách quân đội, quân trang cho lực lượng dân quân thường trực; chế độ nhà ở, bảo hiểm y tế cho thân nhân sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp; công tác đào tạo, bồi dưỡng về trình độ chính trị cho cán bộ trong đơn vị.

Những ý kiến được đề cập, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh và cơ quan chuyên môn đã tiếp thu và giải trình cụ thể, nhằm bảo đảm quyền lợi cho cán bộ, chiến sĩ trong Ban CHQS huyện.

Phát biểu tại buổi đối thoại, đại tá Đỗ Tiến Sỹ nhấn mạnh: "Đây là dịp để cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị gặp gỡ trao đổi, bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình, đóng góp nhiều ý kiến thiết thực, nhằm để Bộ CHQS tỉnh kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc và có hướng lãnh đạo xây dựng các đơn vị trong lực lượng vũ trang tỉnh thật sự đoàn kết thống nhất, phát huy được trí tuệ, sức mạnh của tập thể trong quá trình thực hiện nhiệm vụ".

Thanh Nam

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: