• Huyện Cù Lao Dung

“Mỗi đoàn viên là một tuyên truyền viên tích cực”

26/07/2019 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 26/07/2019 | 06:00

STO - Ngày 24-7 vừa qua, Nhóm thi đua Gương mẫu thuộc Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức triển khai mô hình “Móc khóa tiếp nhận thông tin và tố giác tội phạm” và công trình thanh niên “Nước sạch cùng em đến trường” tại xã An Thạnh Đông (Cù Lao Dung).

Đến tận nhà cấp, đổi giấy chứng minh nhân dân cho các cụ cao tuổi, neo đơn, đi lại khó khăn.

Theo đó, Nhóm thi đua Gương mẫu đã phát tặng 1.000 móc khoá cho các hộ dân có in số điện thoại đường dây nóng của Công an huyện Cù Lao Dung và Công an xã An Thạnh Đông để người dân thuận lợi trong việc cung cấp thông tin và báo tin khi có sự việc xảy ra nhằm phát huy mạnh mẽ phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”. Nhóm cũng đã trao tặng 28 phần quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng. Đến từng nhà những gia đình có người già, neo đơn, đi lại khó khăn thực hiện cấp, đổi giấy chứng minh nhân dân...

Dịp này, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã vận động và trao 1 máy lọc nước sạch trị giá 7 triệu đồng cho trường học trên địa bàn huyện Cù Lao Dung. Đây là công trình thanh niên “Nước sạch cùng em đến trường” được Đoàn Thanh niên Công an tỉnh thực hiện nhằm hỗ trợ, đồng hành cùng học sinh ở xã vùng sâu, vùng xa.

Thông qua hoạt động trên nhằm thực hiện hiệu quả mô hình “Mỗi đoàn viên là một tuyên truyền viên tích cực”; đồng thời hướng đến thực hiện những phần việc chia sẻ khó khăn với cộng đồng, đưa nguồn nước sạch đến với học đường.

Huỳnh An

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: