• Huyện Cù Lao Dung

Cù Lao Dung

Ngày xuân báo công dâng Bác, nhớ ơn những anh hùng liệt sĩ và họp mặt cán bộ qua các thời kỳ

01/02/2019 10:26 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 01/02/2019 | 10:26

STO - Sáng ngày 1-2, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cù Lao Dung tổ chức báo công dâng Bác tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đến dự có các đồng chí: Lê Hoàng Hưng - nguyên Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang (cũ); Thạch Thal - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lâm Tấn Hòa - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh, huyện, thị xã, thành phố qua các thời kỳ.

Tại buổi lễ báo công dâng Bác, đồng chí Huỳnh Thanh An - Phó Chủ tịch UBND huyện Cù Lao Dung đã báo cáo những thành tích đạt được của huyện trong năm 2018. Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, đồng chí nêu quyết tâm: “Tuy chặng đường phát triển phía trước còn nhiều khó khăn, thử thách nhưng với niềm tự hào là quê hương có Đền thờ Bác Hồ và niềm tin luôn có Bác, trước anh linh của Người, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Cù Lao Dung sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, ra sức thực hiện thắng lợi Nghị quyết năm 2019; chung tay xây dựng quê hương Cù Lao Dung ngày càng giàu đẹp”.

Các đại biểu thắp hương tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Cù Lao Dung.

Buổi sáng cùng ngày, các đại biểu đã đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ huyện Cù Lao Dung và dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ, thắp hương trên từng nấm mộ của các liệt sĩ, những người anh hùng đã dũng cảm chiến đấu và hy sinh vì độc lập tự do của đất nước.

Tiếp đó, các đại biểu tham dự họp mặt cán bộ hưu trí, cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng chí Võ Thanh Quang - Bí thư Huyện ủy Cù Lao Dung chủ trì buổi họp mặt.

Các đại biểu cùng xem phóng sự về chặng đường hình thành và phát triển của huyện, thành tựu đạt được trong năm 2018. Đồng chí Trần Bé Tư - Chủ tịch UBND huyện báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội huyện năm 2018 và định hướng năm 2019.

Các đại biểu dự họp mặt Xuân Kỷ Hợi năm 2019.

Trong không khí thân mật, ấm áp của ngày xuân, các đại biểu có nhiều ý kiến đóng góp cho định hướng phát triển của huyện trong thời gian tới. Đồng chí Lê Hoàng Hưng - nguyên Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang (cũ) bày tỏ vui mừng trước thành tựu của Đảng bộ, nhân dân huyện đạt được trong năm 2018. Đồng chí cũng gợi ý hướng đi trong phát triển kinh tế - xã hội của huyện, trong đó nhấn mạnh vấn đề lựa chọn cây trồng, vật nuôi phù hợp thay thế cho cây trồng, vật nuôi kém hiệu quả, trong đó có cây mía. Tiếp lời, đồng chí Lê Văn Cần - nguyên Bí thư Thành ủy Sóc Trăng cũng lưu ý với lãnh đạo huyện những thuận lợi cũng như khó khăn của huyện phải đối mặt để thời gian tới tạo sự bứt phá. Đối với cán bộ huyện, đồng chí nhắn nhủ cần cố gắng nhiều hơn nữa, rèn đức, luyện tài, có nhiều đổi mới, sáng tạo, đưa huyện Cù Lao Dung ngày càng phát triển.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Võ Thanh Quang cảm ơn những ý kiến quý báu, chân thành của các cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ. Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Võ Thanh Quang hứa sẽ phát huy những thành tựu trong năm 2018 để năm 2019 đạt được thắng lợi mới, đưa quê hương Cù Lao Dung "cất cánh".

Ngọc Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: