• Huyện Kế Sách

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri huyện Kế Sách

04/05/2017 07:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 04/05/2017 | 07:00

STO - Để chuẩn bị kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIV, ngày 3-5, các đại biểu Quốc hội (ĐBQH), gồm: Hoàng Thanh Tùng - Phó Tổng Thư ký, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội; Tô Ái Vang - Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh; Hồ Thị Cẩm Đào - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy có cuộc tiếp xúc cử tri thị trấn An Lạc Thôn và xã Ba Trinh (Kế Sách).

Tham dự còn có lãnh đạo sở, ngành, đoàn thể tỉnh, huyện.

ĐBQH tiếp xúc cử tri thị trấn An Lạc Thôn.

Tại 2 điểm tiếp xúc, các ĐBQH báo cáo với cử tri về hoạt động của đoàn ĐBQH tỉnh sau kỳ họp thứ 2 và thông báo dự kiến nội dung kỳ họp thứ 3 sẽ khai mạc từ ngày 22-5 đến ngày 20-6-2017.

Các cử tri kiến nghị đến Quốc hội và lãnh đạo các cấp cần quan tâm đến chế độ tiền lương đối với cán bộ, công chức đang công tác tại xã, ấp; chế độ bảo hiểm y tế cho bộ đội phục viên, đảng viên cao tuổi Đảng; việc nhà máy giấy hoạt động gây ô nhiễm môi trường, tác hại đến đời sống, sinh hoạt sản xuất của cử tri thị trấn.

Cử tri cũng yêu cầu cơ quan chức năng tăng cường các hoạt động đấu tranh với tội phạm ma túy, vì hiện nay ma túy đang xâm nhập vào vùng nông thôn; tìm giải pháp phòng, chống bạo lực học đường; quan tâm nâng cấp và mở rộng cầu, lộ giao thông nông thôn ở các ấp vùng sâu, để cử tri địa phương có điều kiện phát triển kinh tế, tăng thu nhập và ý kiến về các vấn đề bức xúc khác…

Hầu hết, các ý kiến của cử tri đều được lãnh đạo các cấp giải trình theo thẩm quyền. Các ĐBQH ghi nhận những kiến nghị của cử tri và hứa sẽ tổng hợp ý kiến trình trước Quốc hội trong kỳ họp tới.

Thanh Sơn

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: