• Huyện Kế Sách

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri xã Kế Thành

05/12/2019 18:09 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 05/12/2019 | 18:09

STO - Chiều ngày 5-12, các đại biểu Quốc hội (ĐBQH): Nguyễn Văn Thể - Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải; Tô Ái Vang - Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh đã có buổi tiếp xúc với bà con cử tri xã Kế Thành (Kế Sách) để thông tin kết quả kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV vừa qua. Tham dự còn có đồng chí Vương Quốc Nam - Bí thư Huyện ủy Kế Sách và lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Kế Thành.

Tại buổi tiếp xúc, ĐBQH Tô Ái Vang thông tin với bà con cử tri xã Kế Thành về kết quả kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV vừa qua. Kỳ họp đã thông qua 11 luật, 17 nghị quyết và một số vấn đề quan trọng khác của đất nước. 

Cử tri Đỗ Hoàng Dũng (62 tuổi), ngụ ấp Kinh Giữa 2, xã Kế Thành kiến nghị với ĐBQH và các cơ quan chức năng về bảo hiểm trong nông nghiệp để đối phó với dịch bệnh, thiên tai và tìm đầu ra cho nông sản của nông dân; chế độ dành cho người có công còn thấp, Nhà nước cần quan tâm hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Kế Thành. Ngoài ra, cử tri xã Kế Thành còn mong muốn được trên đầu tư mở rộng tuyến lộ từ xã về thị trấn Kế Sách, để người dân tiện đi lại và phát triển kinh tế; một số nơi trên địa bàn xã chưa có điện sử dụng, đề nghị tỉnh sớm đầu tư hạ thế để bà con cử tri có điện sử dụng; đồng thời cử tri còn đề nghị xây dựng cầu Kinh Giữa 2 để học sinh, người dân đi lại dễ dàng hơn trong thời gian tới…

ĐBQH tiếp xúc cử tri tại xã Kế Thành (Kế Sách) sau kỳ họp thứ 8. Ảnh: K.N

Đồng chí Tô Ái Vang đề nghị các sở, ngành tỉnh và địa phương giải trình những kiến nghị của bà con cử tri xã Kế Thành; đồng thời Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh ghi nhận ý kiến, phản ánh của cử tri về bảo hiểm trong nông nghiệp, chính sách người có công, hỗ trợ vay vốn để sản xuất, công tác phòng, chống tham nhũng của tỉnh trong thời gian qua. Đoàn ĐBQH tỉnh sẽ tổng hợp đầy đủ các ý kiến của cử tri để báo cáo Quốc hội trong kỳ họp tới đây.

Nhân dịp đi tiếp xúc cử tri sau kỳ họp, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể đã tặng 1 bộ máy vi tính cho Trường THCS Thới An Hội (Kế Sách), để tạo điều kiện cho các em học tập tốt hơn.

T.H

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: