• Huyện Kế Sách

Đoạn đường lên dốc cầu Mang Cá 2 thường xảy ra tai nạn giao thông

15/03/2019 06:01 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 15/03/2019 | 06:01

STO - Nhiều người dân sinh sống gần khu vực cầu Mang Cá 2, thuộc xã Ba Trinh (Kế Sách) phản ánh: Từ khi tuyến đường Tỉnh 932B hoàn thành và đưa vào sử dụng, người và phương tiện tham gia giao thông lên, xuống dốc cầu Mang Cá 2 (hướng từ xã Xuân Hòa đi ra Quốc lộ 1A) thường xuyên bị té ngã.

Đoạn lên dốc cầu Mang Cá 2 thường xảy ra tai nạn giao thông.

Chị Nguyễn Thị Thùy Dương - một người dân chứng kiến nhiều vụ tai nạn giao thông tại đây cho biết: “Cách vài ngày lại chứng kiến một trường hợp bị té ngã khi chạy lên dốc cầu, nhẹ trầy xước sơ sơ, nặng phải đi bệnh viện cấp cứu. Người từ địa phương khác đến nếu chạy nhanh và thiếu quan sát, gặp xe lớn từ trên cầu chạy ngược lại sẽ gây tai nạn ngay. Nguyên nhân chính là do đoạn đường lên dốc cầu hẹp, cua gắt nên không thể xử lý kịp khi chạy với tốc độ nhanh”.

Theo ghi nhận của chúng tôi, mặt đường lên cầu Mang Cá 2 còn khá tốt, không có ổ gà, ổ voi và cây cối, nhưng nhà cửa che khuất tầm nhìn. Tuy nhiên, đúng như người dân phản ánh, đoạn đường lên dốc cầu Mang Cá 2 cua quá gắt, đường không rộng, bị che khuất tầm nhìn nên dễ dẫn đến tai nạn giao thông.

Mong rằng qua phản ánh của người dân, đơn vị chức năng sớm có giải pháp khắc phục tình trạng nói trên, để người dân yên tâm khi tham gia giao thông qua dốc cầu Mang Cá 2. Đối với người dân khi điều khiển phương tiện lưu thông qua đây hảy thận trọng để đảm bảo an toàn.

T.H

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: