• Huyện Kế Sách

Khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao huyện Kế Sách lần thứ VIII năm 2017

21/11/2017 21:06 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 21/11/2017 | 21:06

STO - Ngày 21-11, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện, UBND huyện Kế Sách tổ chức khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) huyện lần thứ VIII năm 2017, với sự tham dự của đông đảo cán bộ và nhân dân.

Mở đầu chương trình khai mạc là phần lễ diễu hành, biểu dương lực lượng thể thao quần chúng của huyện, với sự tham gia của trên 650 vận động viên (VĐV) là cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang, người dân và VĐV đến từ 15 đơn vị xã, thị trấn, ban ngành, đoàn thể trên địa bàn huyện. Đại hội cũng đã diễn ra các chương trình đồng diễn TDTT, thể dục dưỡng sinh, võ thuật… với sự tham gia của hàng trăm học sinh, võ sinh, cụ ông, cụ bà...

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự đại hội.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND huyện Kế Sách Trương Minh Quân - Trưởng Ban Tổ chức cho rằng: “Huyện ủy, UBND huyện Kế Sách luôn quan tâm phát triển sự nghiệp TDTT. Đặc biệt là sự phối hợp với các ban ngành, địa phương và sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo nhân dân tham gia, nên phong trào TDTT trên địa bàn huyện có nhiều chuyển biến tích cực; nhận thức của người dân đối với việc tập luyện TDTT ngày càng nâng cao, tỷ lệ người tập luyện TDTT thường xuyên, gia đình thể thao và các câu lạc bộ TDTT hàng năm đều tăng”.

Đại hội TDTT huyện lần này các VĐV tham gia thi đấu 32 nội dung của 10 môn, gồm: bóng đá, bóng chuyền, cờ tướng, cầu lông, quần vợt, bi sắt, điền kinh, việt dã, bida và đẩy gậy.

Đây là ngày hội thể thao, nhằm góp phần tạo sân chơi bổ ích cho cán bộ, nhân dân trên địa bàn, cũng là cơ hội để các cấp ủy đảng, chính quyền huyện đánh giá, thẩm định chất lượng phong trào TDTT quần chúng, góp phần xây dựng quê hương Kế Sách ngày càng văn minh.

Pon Lư

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: