• Huyện Kế Sách

Khai trương Phòng Giao dịch SHB Kế Sách

22/12/2018 17:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 22/12/2018 | 17:00

STO - Ngày 22-12, tại thị trấn Kế Sách (Kế Sách), Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) Chi nhánh Sóc Trăng tổ chức khai trương Phòng Giao dịch SHB Kế Sách. Đến dự có lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh Sóc Trăng; lãnh đạo Huyện ủy - UBND huyện Kế Sách và đông đảo khách hàng của SHB.

Với gần 7.000 cán bộ, nhân viên, mạng lưới hoạt động của SHB có hơn 500 điểm giao dịch ở Việt Nam, Lào và Campuchia, với hơn 4 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Tổng tài sản của SHB hiện đạt hơn 303.000 tỉ đồng; vốn điều lệ hơn 12.000 tỉ đồng; tổng lợi nhuận trước thuế 6 tháng đầu năm 2018 trên 1.000 tỉ đồng...

Nghi thức cắt băng khai trương Phòng Giao dịch SHB Kế Sách.

Ông Trịnh Minh Phong - Giám đốc SHB Chi nhánh Sóc Trăng cho biết, sau thời gian nghiên cứu thị trường nhận thấy, huyện Kế Sách là một địa bàn nhiều tiềm năng để phát triển kinh doanh dịch vụ, tài chính ngân hàng, chính vì vậy SHB đã quyết định mở phòng giao dịch tại đây. Riêng chi nhánh SHB Sóc Trăng tuy hoạt động chỉ 5 năm nhưng huy động đã hơn 1.000 tỉ đồng và cho vay hơn 3.000 tỉ đồng. Bên cạnh đó các hoạt động nghiệp vụ, như: thanh toán quốc tế, bảo lãnh cũng phát triển mạnh mẽ.

Đồng chí Huỳnh Anh Dũng - Phó Chủ tịch UBND huyện Kế Sách cho biết: “Phòng Giao dịch SHB Kế Sách khai trương là sự kiện vô cùng ý nghĩa đối với chính quyền và nhân dân địa phương; giúp người dân, doanh nghiệp trong khu vực có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ và tiếp cận nguồn vốn tín dụng ngân hàng để phát triển sản xuất, kinh doanh. Huyện ủy - UBND huyện Kế Sách sẽ luôn đồng hành và tạo mọi điều kiện thuận lợi để Phòng Giao dịch SHB Kế Sách phát triển ổn định và bền vững”.

Với phương châm hoạt động “Là đối tác tin cậy, mang đến những giải pháp phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng”, tập thể Phòng Giao dịch SHB Kế Sách sẽ đoàn kết để thực hiện mục tiêu định hướng phát triển của huyện; đóng góp vào kết quả kinh doanh chung của SHB, góp phần cho sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương; đồng thời sẽ nghiên cứu đề xuất để đưa ra những cơ chế chính sách cạnh tranh cho từng đối tượng khách hàng và phù hợp với địa bàn. Nhân dịp khai trương, SHB đã trao tặng huyện Kế Sách 200 triệu đồng để thực hiện các chính sách an sinh xã hội.

Quang Bình

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: