• Huyện Kế Sách

Kiểm tra công tác chuẩn bị thi THPT quốc gia năm 2017 tại huyện Kế Sách

16/06/2017 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: Đ.H
  • Thứ Sáu, 16/06/2017 | 06:00

STO - Chiều ngày 15-6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hùng có buổi kiểm tra công tác chuẩn bị thi THPT quốc gia năm 2017 trên địa bàn huyện Kế Sách.

Tham gia buổi làm việc còn có đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Hà - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, đại diện lãnh đạo UBND huyện, các ban ngành có liên quan và hiệu trưởng các trường THPT trên địa bàn huyện.

 Các đại biểu trao đổi tại buổi làm việc.

Kỳ thi THPT quốc gia năm 2017, huyện Kế Sách có 997 thí sinh đăng ký dự thi, gồm các đơn vị: Trường THPT An Lạc Thôn (192 thí sinh); Trường THPT Kế Sách (365 thí sinh); Trường THPT Phan Văn Hùng (165 thí sinh); Trường THPT Thiều Văn Chỏi (247 thí sinh) và Trung tâm Dạy nghề và Giáo dục thường xuyên (28 thí sinh).

Theo phương án bố trí điểm thi, có 612 thí sinh thi tại điểm Trường THPT Kế Sách; 192 thí sinh thi tại điểm Trường THPT An Lạc Thôn; đối với thí sinh Trường THPT Phan Văn Hùng thi tại điểm Trường THPT Thuận Hòa và các thí sinh tự do thi tại Trường THPT Thành phố Sóc Trăng.

Hiện nay, các trường đã hoàn thành xong chương trình ôn tập cho học sinh; công tác tuyên truyền về kỳ thi đến phụ huynh được thực hiện tốt. Về điều kiện cơ sở vật chất tại các điểm thi đã chuẩn bị sẵn sàng.

Tại buổi làm việc, đại diện Huyện đoàn, Công an huyện và Trung tâm Y tế huyện báo cáo phương án hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh tham gia kỳ thi.

Đồng chí Ngô Hùng nhắc nhở các đơn vị quan tâm chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất tại các điểm thi; đồng thời, các trường phải có phương án bố trí giáo viên có mặt tại các điểm thi nhằm hỗ trợ kịp thời và động viên, khích lệ các em tham gia tốt kỳ thi. Bên cạnh đó, các trường tiếp tục rà soát những học sinh khó khăn để có phương án giúp đỡ kịp thời. Đặc biệt, không để có trường hợp vì lý do chủ quan phải bỏ thi.

Đ.H

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: