• Huyện Kế Sách

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết tại huyện Kế Sách

07/02/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: K.Thoa
  • Thứ Tư, 07/02/2018 | 06:00

STO - Chiều ngày 6-2, đoàn cán bộ tỉnh do đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm trưởng đoàn cùng với lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Kế Sách đã đến thăm và chúc tết cán bộ hưu trí, gia đình chính sách, các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Kế Sách.

Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Kế Sách. Ảnh: K. Thoa

Dịp này, đoàn đã đến thăm và chúc tết các đồng chí: Nguyễn Hoàng Lương, Ngô Vũ Hùng, Nguyễn Dũng (Mười Dũng), Trương Minh Chánh (Hai Chánh), Trần Phong Đồng (Bảy Đồng), gia đình đồng chí Nguyễn Văn Tiễn (Ba Tiễn), Ung Văn Muôn (Hai Thế), Nguyễn Trung Kiên (Hai Mén), cùng một số gia đình chính sách tiêu biểu và tặng 79 phần quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Kế Sách.

Tại mỗi điểm đến, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào đã đã ân cần thăm hỏi và chúc các đồng chí cán bộ hưu trí và gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có một cái tết vui tươi, đầm ấm; tích cực thi đua lao động sản xuất, giáo dục con cháu trở thành người có ích cho xã hội.

Các đồng chí cán bộ hưu trí cũng như bà con đã bày tỏ mong muốn Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức, chung lòng xây dựng quê hương Sóc Trăng ngày càng giàu đẹp, văn minh, xứng đáng với niềm tin, sự kỳ vọng của những người đi trước. 

                                                                                                    K. Thoa

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: