• Huyện Kế Sách

Xã Đại Hải được tặng cờ thi đua xuất sắc trong phong trào TTDBVANTQ

02/08/2019 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 02/08/2019 | 06:00

STO - Ngày 1-8, xã Đại Hải tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (TDBVANTQ) năm 2019 và sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 07/CT-BCA-V28 của Bộ Công an về "Đẩy mạnh phong trào TTDBVANTQ trong cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ bảo đảm an ninh, trật tự trong tình hình mới", giai đoạn 2014 - 2019. Đây là xã điểm chỉ đạo của Công an tỉnh.

Đến dự có đại tá Phạm Quốc Việt - Phó Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Vương Quốc Nam - Bí thư Huyện ủy Kế Sách; lãnh đạo sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh và công an các huyện, thị xã, thành phố.

5 năm qua, Ban Chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào TDBVANTQ xã Đại Hải đã tham mưu cho Đảng ủy, UBND xã triển khai thực hiện tốt các văn bản chỉ đạo của cấp trên về phong trào TDBVANTQ và "Ngày hội TDBVANTQ". Đảng ủy, UBND xã Đại Hải đã triển khai thực hiện tốt các văn bản chỉ đạo của cấp trên; làm tốt công tác tuyên truyền, vận động và phát động phong trào TDBVANTQ với 345 cuộc, thu hút gần 11.000 lượt người tham dự. Qua đó, nhân dân đã cung cấp cho lực lượng chức năng 250 nguồn tin có giá trị liên quan đến các hoạt động tội phạm hình sự, tệ nạn xã hội. Trên cơ sở đó, các cơ quan chức năng đã tiến hành xác minh, điều tra làm rõ 35 vụ việc có dấu hiệu tội phạm. Bước đầu, đã xử lý theo quy định pháp luật 53 đối tượng; vô hiệu hóa 25 vụ gây rối trật tự công cộng; phát hiện mời thử test 56 lượt đối tượng nghi vấn nghiện ma túy và gọi hỏi, giáo dục răn đe 124 lượt đối tượng vi phạm pháp luật và mắc các tệ nạn xã hội, góp phần giữ vững ổn định an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân.

Với kết quả đạt được, xã Đại Hải được UBND tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc trong phong trào TDBVANTQ năm 2018.

Khen thưởng các tập thể, cá nhân trong phong trào TDBVANTQ. Ảnh: TS

Hội nghị đã nghe các tập thể, cá nhân báo cáo điển hình tiên tiến trong phong trào TDBVANTQ. Qua đó, nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm.

Phát biểu chỉ đạo, đại tá Phạm Quốc Việt đã biểu dương những kết quả đạt được trong phong trào TDBVANTQ của xã Đại Hải trong thời gian qua; đồng thời chỉ ra những mặt hạn chế cần khắc phục để không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả phong trào trong tình hình mới.

Thanh Sơn

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: