• Huyện Long Phú

Đoàn cán bộ tỉnh

Chúc Giáng sinh tại nhà thờ Tân Thạnh

21/12/2020 10:35 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 21/12/2020 | 10:35

STO - Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2020 của đồng bào công giáo, đồng chí Dương Sà Kha - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã dẫn đầu đoàn cán bộ tỉnh đến thăm và chúc mừng Giáng sinh tại nhà thờ Tân Thạnh, xã Tân Thạnh, huyện Long Phú vào sáng ngày 21-12. Cùng đi với đoàn còn có lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh; lãnh đạo Huyện ủy Long Phú và Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tân Thạnh.

Tại buổi đến thăm, đồng chí Dương Sà Kha thông tin, trong năm 2020 mặc dù gặp không ít khó khăn, thách thức, thời tiết diễn biến bất thường, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng với sự vào cuộc quyết liệt của các cấp ủy đảng, chính quyền trong công tác phòng chống dịch, hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng, giúp doanh nghiệp phục hồi sản xuất… từ đó, kinh tế - xã hội tiếp tục phát triển, đời sống người dân ngày một nâng cao. Đạt được kết quả đó là nhờ sự đồng thuận rất lớn từ nhân dân, trong đó có các vị linh mục và bà con giáo dân. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Dương Sà Kha chúc các vị linh mục, mục sư và toàn thể bà con giáo dân có một mùa Giáng sinh thật vui tươi, an lành và hạnh phúc.

Đoàn cán bộ tỉnh thăm, chúc mừng Giáng sinh tại nhà thờ Tân Thạnh. Ảnh: H.LAN

Cảm ơn trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, linh mục Nguyễn Việt Hồng - Chánh sứ Họ đạo Tân Thạnh cho biết, sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con giáo dân đoàn kết, gắn bó, đồng hành cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước… sống tốt đời đẹp đạo, làm tốt vai trò công dân đối với đất nước.

H.LAN

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: