• Huyện Long Phú

Cựu chiến binh giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi

12/06/2019 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 12/06/2019 | 06:00

STO - Ngày 11-6, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Long Phú tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2014 - 2019. Đến dự có Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh Huỳnh Tó.

5 năm qua, dưới sự chỉ đạo của Hội CCB tỉnh, sự quan tâm lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền, sự giúp đỡ của các ban ngành, đoàn thể, phong trào thi đua “CCB gương mẫu” gắn với phong trào thi đua yêu nước ở địa phương được phát động sâu rộng trong toàn hội và đạt được những thành tích đáng phấn khởi. Theo đó, cán bộ, hội viên CCB đã đoàn kết, khắc phục khó khăn, năng động, sáng tạo, quyết tâm thực hiện phương hướng, mục tiêu thi đua mà Hội nghị lần thứ V (2009 - 2014) đã đề ra. Nhờ đó, đời sống vật chất, tinh thần của hội viên được nâng lên đáng kể.

Phó Bí thư Huyện ủy Huỳnh Đức tặng giấy khen của UBND huyện cho các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong phong trào “CCB gương mẫu”.

Đặc biệt phong trào “CCB giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi” là một trong những phong trào thiết thực, ý nghĩa được hội CCB các cấp thực hiện đạt, tạo động lực giúp nhiều hội viên vươn lên thoát nghèo, làm giàu chính đáng, góp phần giảm nghèo bền vững, phát triển kinh tế của nhiều địa phương và hội có 26/61 chi hội thoát nghèo, tăng 15 chi hội và có nhiều mô hình kinh tế giúp hội viên giảm nghèo.

Dịp này, Trung ương Hội CCB Việt Nam tặng bằng khen cho 1 tập thể; 2 tập thể và 5 cá nhân được nhận bằng khen của Hội CCB tỉnh, UBND huyện Long Phú tặng giấy khen cho 5 tập thể và 5 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong phong trào “CCB gương mẫu”.

Thúy Liễu

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: