• Huyện Long Phú

Liên đoàn Lao động huyện Long Phú

Sôi nổi ngày hội công nhân

12/05/2019 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 12/05/2019 | 06:00

STO - Ngày 11-5, Liên đoàn Lao động huyện Long Phú tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân gắn với tổ chức ngày hội công nhân năm 2019. Dự lễ phát động có các đồng chí: Trịnh Thị Bảo Khuyên - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Huỳnh Đức - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và đông đảo công nhân, viên chức, lao động trên địa bàn huyện Long Phú.

Tháng công nhân năm 2019 huyện Long Phú với chủ đề “Mỗi công đoàn cơ sở - Một lợi ích đoàn viên” là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, đợt hoạt động cao điểm trong công tác chăm lo cho đội ngũ đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động trong huyện, đồng thời là dịp để công nhân, viên chức, lao động được tham gia các phong trào, các hoạt động văn hóa, thể thao, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, từ đó thể hiện được chức năng, trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền các cấp đối với giai cấp công nhân. Thông qua đó, Tháng công nhân, nhằm động viên đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động, các công đoàn cơ sở, nghiệp đoàn trong huyện đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua, nêu gương tốt trong lao động, sản xuất, công tác, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2019.

Tặng 3 mái ấm công đoàn cho đoàn viên khó khăn về nhà ở. Ảnh: Tấn Phát

Dịp này, LĐLĐ huyện Long Phú vinh dự được nhận cờ thi đua của Tổng LĐLĐ Việt Nam; đồng thời, LĐLĐ huyện đã khen thưởng 5 tập thể, 10 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong năm 2018, trao 13 phần quà cho công nhân lao động nghèo và tặng 3 mái ấm công đoàn cho đoàn viên khó khăn về nhà ở.

Ngay sau buổi lễ phát động, LĐLĐ huyện đã tổ chức ngày hội công nhân với nhiều hoạt động sôi nổi như: bóng đá mini; thi trả lời câu hỏi pháp luật và công đoàn; thi các trò chơi dân gian và thi làm bánh xèo, qua đó thu hút đông đảo đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động tham gia.

Tấn Phát

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: