• Huyện Long Phú

Hội Chữ thập đỏ tỉnh

Trao tặng vật dụng cần thiết phục vụ sinh hoạt cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

07/11/2020 12:24 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 07/11/2020 | 12:24

STO - Ngày 7-11, tại Nhà Văn hóa xã Hậu Thạnh (Long Phú), Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức lễ trao tặng vật dụng cần thiết phục vụ sinh hoạt cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đến dự có ông Nguyễn Trọng Nghĩa - Phó Trưởng Cơ quan đại diện phía Nam, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam; bà Thái Kim Phượng - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; Mr. KIM TAEYOUNG - Giám đốc marketing Công ty TNHH LOCK&LOCK và lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện, chính quyền địa phương.

Tặng quà cho người dân. ảnh: H.NHƯ

Qua những tháng đầu năm 2020, tình hình hạn hán, xâm nhập mặn ở Sóc Trăng ảnh hưởng đến sản xuất và đời sống của người dân, biết được những khó khăn đó, Cơ quan đại diện phía Nam - Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã phối hợp với Công ty TNHH LOCK&LOCK hỗ trợ 1.500 phần quà (gồm các vật dụng cần thiết phục vụ sinh hoạt, như: nồi, ấm, chảo chống dính, các loại hộp đựng thực phẩm, bình nước, bình giữ nhiệt, bộ khay gỗ, gối cao su, cốc, chén, dĩa…) cho người dân của 2 huyện Long Phú và Mỹ Tú, với tổng trị giá trên 3 tỉ đồng, tương ứng 10.947 sản phẩm.

Đợt này, tại xã Hậu Thạnh đã cấp phát 300 phần quà cho các gia đình thuộc hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn thuộc xã Hậu Thạnh và xã Long Đức.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Thái Kim Phượng - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh cho biết: “Mỗi phần quà bà con nhận sẽ không đồng bộ, tuy nhiên giá trị như nhau, trị giá mỗi phần từ 500.000 đồng đến 800.000 đồng, đã chia sẻ phần nào những khó khăn với bà con; mong rằng bà con sau khi nhận được quà sẽ sử dụng hợp lý, đúng mục đích để không phụ lòng nhà tài trợ”.

H.NHƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: