• Huyện Mỹ Tú

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri xã Mỹ Thuận, Mỹ Tú - huyện Mỹ Tú

22/04/2017 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 22/04/2017 | 06:00

STO - Ngày 21-4, đại biểu Quốc hội Tô Ái Vang - Ủy viên Hội đồng Dân tộc Quốc hội, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh có buổi tiếp xúc cử tri xã Mỹ Thuận, Mỹ Tú (Mỹ Tú).

Lãnh đạo một số ban ngành tỉnh, UBND huyện, ban ngành huyện cùng cấp ủy, chính quyền, đoàn thể các địa phương và đông đảo cử tri tham dự.

Đại biểu Quốc hội Tô Ái Vang tiếp xúc cử tri xã Mỹ Tú.

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại biểu Quốc hội Tô Ái Vang thông báo dự kiến chương trình kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa XIV, cử tri bày tỏ niềm phấn khởi trước những thành tựu đổi mới của đất nước. Đồng thời, kiến nghị nên mở rộng Tỉnh lộ 938; một số hộ vùng nông thôn chưa có điện, nước sạch, hợp vệ sinh sử dụng, cần được quan tâm; nâng mức trợ cấp cho cán bộ cơ sở; trợ cấp thường xuyên cho nạn nhân chất độc da cam; kiến nghị Quốc hội xem xét điều chỉnh lại chế độ bảo hiểm y tế cho phù hợp với các đối tượng; cần xem xét chế độ chính sách đối với người có công sao cho phù hợp với từng đối tượng được thụ hưởng.

Nhiều cử tri mong muốn tiếp tục có sự đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng đối với vùng nông thôn; tăng cường và xử lý nghiêm đối với các cơ sở kinh doanh gây ô nhiễm môi trường; hỗ trợ vốn vay ưu đãi phát triển kinh tế gia đình; tìm đầu ra sản phẩm của nông dân, không để tồn động, nhất là mặt hàng lúa và các loại nông sản khác và nêu một số vấn đề bức xúc hiện nay trong đời sống, sinh hoạt của nhân dân…

Các vấn đề bức xúc của cử tri đặt ra đều được các lãnh đạo các ban ngành, địa phương giải trình theo thẩm quyền. Đại biểu Quốc hội Tô Ái Vang ghi nhận các ý kiến của cử tri và sẽ tổng hợp lại để Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh xem xét và trình bày tại kỳ họp tới. Đồng thời, kêu gọi bà con cử tri luôn sát cánh cùng cấp ủy, chính quyền tích cực hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước, chung tay xây dựng nông thôn mới, đẩy mạnh phát triển sản xuất, kinh doanh, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

                                                            Thanh Sơn

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: