• Huyện Mỹ Tú

Đảng bộ huyện Mỹ Tú

Học tập và làm theo Bác - tạo sự chuyển biến trên nhiều lĩnh vực

13/04/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 13/04/2018 | 06:00

STO - Huyện ủy Mỹ Tú vừa tổ chức Hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và biểu dương các điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo Bác. Đồng chí Lê Minh Thượng - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến dự.

Triển khai, thực hiện chỉ thị, Huyện ủy Mỹ Tú đã tổ chức nhiều cuộc hội nghị học tập, quán triệt sâu rộng trong nội bộ và nhân dân trên địa bàn bằng nhiều hình thức, có 2.567 đồng chí tham gia, đạt trên 98%; đoàn viên, hội viên đạt 87%. Qua đó, các tổ chức cơ sở đảng và cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Điển hình là cán bộ, chiến sĩ Công an huyện giúp hộ nghèo phát triển sản xuất, sửa chữa, xây cất nhà ở, bắc cầu giao thông, trao tặng xe đạp, tập học, học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó, học tốt; nấu cháo cấp phát cho bệnh nhân nghèo; đảng viên Trần Hữu Sang nuôi bò, thoát nghèo và hướng dẫn kỹ thuật nuôi, hỗ trợ con giống giúp nhiều hộ Khmer vươn lên thoát nghèo bền vững…

Đồng chí Lê Minh Thượng - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giấy khen của UBND huyện cho cá nhân có thành tích trong thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị. Ảnh: TS

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Đặng Thành Khoa - Bí thư Huyện ủy đã biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích trong học tập và làm theo Bác. Đồng thời, yêu cầu trong thời gian tới, các cấp ủy, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, địa phương tiếp tục triển khai thực hiện tốt hơn nữa việc học tập và làm theo Bác và phải có tính đột phá, giải quyết dứt điểm các vấn đề bức xúc nổi cộm, khắc phục kịp thời các mặt hạn chế, yếu kém trên các lĩnh vực, thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đưa việc học tập và làm theo Bác ngày càng lan tỏa rộng khắp.

Dịp này, UBND huyện Mỹ Tú đã trao giấy khen cho tập thể và 28 cá nhân có thành tích trong thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị.

Thanh Sơn

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: